028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Tổng đài bác sĩ tư vấn hiếm muộn miễn phí nhanh chóng chính xác

– Theo các thống kê cho thấy, tỉ lệ những cặp vợ chồng trẻ bị hiếm muộn đang có xu hướng ngày càng tăng cao. Và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình. Trước thực trạng này, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô sẽ tư vấn hiếm muộn miễn phí với bác sĩ tư vấn hiếm muộn, hỗ trợ thăm khám và đưa ra phương điều trị hiệu quả dành cho các cặp vợ chồng.

Nếu bạn không có thời gian, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Tư vấn miễn phí với tổng đài bác sĩ tư vấn hiếm muộn tại TPHCM

– Hiện nay, ít nhất 8% người Việt Nam (tức là khoảng 700 – 1 triệu) cặp vợ chồng có nhu cầu cần đến các dịch vụ tư vấn hiếm muộn miễn phí. Bởi, có khoảng 50% các cặp vợ chồng phát hiện hiếm muộn dưới tuổi 30 và độ tuổi này ngày càng trẻ hóa dần.

– Các bác sĩ chuyên khoa chăm sóc sinh khỏe sinh sản cho biết, các cặp vợ chồng nếu phát hiện và chữa hiếm muộn sớm thì khả năng có con càng cao, chi phí cũng ít tốn kém.

– Để hiểu rõ hơn về hiếm muộn, các cặp vợ chồng có thể nhờ đến dịch vụ tư vấn hiếm muộn miễn phí với bác sĩ chuyên khoa giỏi của phòng khám Hà Đô. Đây là một trong những mô hình hỗ trợ người bệnh mang lại hiệu quả cao và cũng là chuyên khoa trọng tâm đang được phòng khám chú trọng đẩy mạnh hơn nữa.

  Cách tư vấn hiếm muộn miễn phí với bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào hotline (028) 3832 9966 – 076 301 3666, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

 Cách 2: Vào website: https://namkhoa.phongkhamdakhoahado.vn/ sau đó NHẤP vào khung chat trực tuyến. Hoặc NHẤP trực tiếp [TẠI ĐÂY]

 Cách 3: NHẤP vào khung tư vấn trực tuyến và để lại số điện thoại, sau vài dây các bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại tư vấn cho bạn.

–  Ngoài ra, các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ tại địa chỉ số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Nếu có thắc mắc, hãy CLICK vào LIVE CHAT  để trao đổi trực tiếp với Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

Các hạng mục của tổng đài bác sĩ tư vấn hiếm muộn

Tư vấn nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam và nữ

– Theo các bác sĩ, quá trình thụ thai diễn ra khi có đầy đủ các điều kiện sau:

 Có sự phát triển noãn (trứng) và phóng noãn.

 Có sự sản xuất tinh trùng tốt, đạt chất lượng cao.

 Tinh trùng di chuyển thuận lợi vào tử cung và gặp được trứng.

 Tinh trùng và noãn (trứng) gặp được nhau, thụ tinh, làm tổ và phát triển tại tử cung đủ 37 tuần.

–  Hiếm muộn xảy ra khi có bất kì 1 khâu nào như trên xảy ra gián đoạn, rối loạn. Do đó, một cặp vợ chồng bị hiếm muộn có thể bắt nguồn do người vợ hoặc do người chồng với tỉ lệ ngang nhau.

– Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ.

– Thông thường 40% nguyên nhân hiếm muộn là do nam giới, 40% là do nữ giới, 10% là do cả 2 vợ chồng và 10% còn lại không rõ nguyên nhân.

Nguyên nhân hiếm muộn ở NAM Nguyên nhân hiếm muộn ở NỮ
 – Bất thường tinh trùng:

 Không sản xuất hoặc ít tinh trùng, bị giãn mạch thừng tinh

 Tinh trùng yếu, dị dạng, chất lượng kém.

  Nam giới không có tinh trùng do: tắc ỗng dẫn tinh, nhiễm trùng tinh hoàn, xuất tinh ngược, dương vật cong vẹo, rối loạn nội tiết, viêm tiền liệt tuyến,…

 – Mắc bệnh phụ khoa:

 Những bất thường tại cơ quan sinh sản như: bị tắt nghẽn ống dẫn trứng, tắt nghẽn ống noãn, lạc nội mạc tử cung (chiếm 40%), 30% do đa nang buồng trứng.

 Cơ quan sinh sản có vấn đề: Bị sẹo vùng chậu (do phẫu thuật, nhiễm trùng, bệnh lậu, chlamydia), viêm vùng chậu.

 Bị viêm phụ khoa, lạm dụng thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh,…

 – Rối loạn nội tiết tố:

 Nam giới bị rối loạn nội tiết tố hoặc khi chức năng nội tiết không đúng có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng và khả năng thụ tinh.

 – Rối loạn chức năng rụng trứng:

 Khi cơ quan sinh sản không tạo ra được lượng nội tiết estrogen và progesteron cần thiết để trứng phát triển, chín và rụng một cách khỏe mạnh, quá trình thụ thai sẽ khó khăn và không xảy ra.

– Ngoài ra, tổ chức y tế thế giới WHO còn khuyến cáo, nguyên nhân gây hiếm muộn ở các cặp vợ chồng còn bao gồm do tuổi tác, thừa cân béo phì. Chính vì thế việc thay đổi lối sống, dinh dưỡng và cải thiện tâm lý cũng giúp cải thiện khả năng sinh sản.

Nếu bạn có một trong những triệu chứng trên, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

 Tư vấn khám và xét nghiệm hiếm muộn

– Thăm khám và xét nghiệm hiếm muộn tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô được kết hợp bởi nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và hội chuẩn của nhiều khoa khác như nam học, tiết niệu, phụ khoa, sản phụ khoa, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm- chuẩn đoán.

– Tại Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô, nam và nữ giới sẽ được bác sĩ khám tổn quát và khám chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân gây hiếm muộn. Phòng khám áp dụng các phương pháp khám và xét nghiệm hiện đại, an toàn, đơn giản, nhanh chóng và ít tốn kém chi phí nên có thể an tâm thực hiện.

 Các xét nghiệm hiếm muộn dành cho nam và nữ:

 Xét nghiệm máu cho cả hai vợ chồng.

 Xét nghiệm phân tử tìm ra đột biến gen gây vô sinh ở 2 vợ chồng.

 Xét nghiệm nội tiết tố cho cả 2 vợ chồng

 Nam giới: Xét nghiệm dịch tinh đồ để tìm ra bất thường về chất lượng tinh trùng.

Nữ giới: Siêu âm, khám phụ khoa, chụp HSG (tử cung- vòi trứng).

– Từ những kết quả khám và xét nghiệm cận lâm sàng trên, các bác sĩ sẽ hội chuẩn và đưa ra phương pháp chữa hiếm muộn hiệu quả nhất. Các cặp vợ chồng có thể nhờ tư vấn hiếm muộn miễn phí với bác sĩ chuyên khoa để biết rõ hơn về phương pháp chữa trị.

 Tư vấn phương pháp chữa hiếm muộn hiệu quả nhất hiện nay

– Căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng của nam và nữ giới mà bác sĩ Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp khác nhau như:

 Chữa hiếm muộn bằng nội khoa: Hiếm muộn có thể được điều trị bằng thuốc, đây là phương pháp điều trị đơn giản, ít tốn kém chi phí. Thuốc chủ yếu dùng để điều trị khi bị viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa như viên âm đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,…

 Chữa hiếm muộn bằng ngoại khoa: Với những trường hợp nam và nữ giới sau khi thăm khám được chuẩn đoán gặp vấn đề về buồng trứng, vòi trứng, ống dẫn tinh, tinh hoàn, mào tinh,…Bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp ngoại khoa thông qua tiểu phẫu để can thiệp vào các bộ phận này, nhằm mục đích cải thiện chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

Các tiểu phẫu được áp dụng thường là: Tiểu phấu thông tắc vòi trứng, gỡ dính buồng trứng, thông tắc ống dẫn tinh, loại bỏ giãn tĩnh mạch thừng tinh, cải thiện tình trạng hẹp ống dẫn tinh,…

Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ tư vấn nhanh!

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến với bác sĩ tư vấn hiếm muộn miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám, rất thuận tiện. 

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE