028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại phòng khám

– Mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám đều được tiếp đón tận tình, chu đáo. Chúng tôi hiểu được rằng, họ là những khách hàng đặc biệt, không những mang trong mình nỗi đau bệnh tật mà còn tâm trạng bất an, lo lắng, e ngại nên càng cần được đối xử ân cần, chu đáo. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn nắm rõ được quy trình hỗ trợ khám chữa chuyên nghiệp tại phòng khám.

Quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô 1

Quy trình hỗ trợ khám chữa tại phòng khám

Bước thứ 1: Đăng ký khám

– Trong quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại phòng khám, đây là bước quan trọng giúp bệnh nhân tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Quý bệnh nhân sẽ đặt hẹn khám trước.

 Bệnh nhân đặt lịch khám online:

– Quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh đơn giản, khách hàng liên hệ với bác sĩ tư vấn để lấy mã số khám bằng cách gọi điện trực tiếp đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi cụ thể.

Trong quá trình trao đổi, bệnh nhân sẽ cung cấp cho bác sĩ tư vấn các thông tin: Họ tên, tuổi, địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ, tình trạng bệnh. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn, chẩn đoán bệnh lâm sàng, đưa mã số khám và cuối cùng bác sĩ sẽ gửi thông tin mã số, ngày, giờ đến khám qua tin nhắn di động. Lúc này, người bệnh cần xác nhận là đã nhận được tin nhắn là đã hoàn thành thủ tục đăng ký khám.

Tại sao bạn nên đặt hẹn khám online?

 Đơn giản, không mất thời gian, chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể đăng ký khám mà không cần chờ đợi.

 Bệnh nhân được tự lựa chọn ngày, giờ thăm khám thuận tiện cho mình.

 Đặt khám online, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp mọi thắc mắc, chẩn đoán bệnh lâm sàng miễn phí, cụ thể.

 Chỉ cần cầm mã số khám đến là bạn không cần phải xếp hàng chờ đợi, sẽ được vào khám ngay nên không mất nhiều thời gian.

Các nhân viên y tế tại phòng khám sẽ hướng dẫn bệnh nhân đăng ký thăm khám.

Các nhân viên y tế tại phòng khám sẽ hướng dẫn bệnh nhân đăng ký thăm khám.

Lưu ý: Nếu sau khi bạn đặt lịch hẹn khám online nhưng lại phải thay đổi lịch trình, hãy vui lòng liên hệ lại với bác sĩ tư vấn của phòng khám để xếp lại lịch khám, nhằm thuận tiện cho công tác hỗ trợ khám chữa bệnh cũng như được bảo vệ quyền lợi của mình!

– Đồng thời khi đi khám, bệnh nhân cần mang theo chứng minh nhân dân và hồ sơ bệnh án cũ (nếu có) như vậy sẽ giúp việc thăm khám diễn ra suôn sẻ, cụ thể hơn!

Bước thứ 2: Tiến hành thăm khám

Quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô 3

Khi đến khám, bệnh nhân chỉ cần đọc mã số mà bác sĩ đã cung cấp, bộ phận nhân viên y tế sẽ các nhận ngay và hoàn tất thủ tục thăm khám nhanh chóng.

Bệnh nhân được y tá trực tiếp dẫn đến gặp bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa cụ thể theo mã số khám.

Bác sĩ trao đổi trực tiếp với người bệnh về vấn đề sức khỏe đang gặp phải. Tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ hướng dẫn,chỉ định các bước kiểm tra, xét nghiệm khác nhau.

Nếu tiến hành xét nghiệm, bệnh nhân cần đóng tiền trước và đến khu xét nghiệm làm theo hướng dẫn của kỹ thuật viên. Sau đó, các bác sĩ sẽ gặp bệnh nhân để thông báo kết quả.

Bác sĩ sẽ trực tiếp đọc kết quả kiểm tra cho bệnh nhân, tư vấn và hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị, chăm sóc, vệ sinh cá nhân, ngày tái khám, chi phí.

KẾT QUẢ KHÁM BỆNH” sẽ được bác sĩ ghi đầy đủ vào sổ khám bệnh, bạn có thể nắm bắt tổng quan về tình trạng bệnh lý và lưu ý ngày tái khám của bác sĩ (nếu có).

Bước thứ 3: Tiến hành hỗ trợ điều trị

– Căn cứ vào kết quả xét nghiệm và tình trạng của từng bệnh nhân mà sẽ có 2 hướng hỗ trợ điều trị:

Hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám.

Hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám.

 Tiến hành tiểu phẫu:

– Bao gồm những bước:

Kiểm tra cận lâm sàng cần thiết.

Bác sĩ trao đổi với bệnh nhân về chi phí thực hiện.

Tiến hành tiểu phẫu.

Chăm sóc sau tiểu phẫu.

Bệnh nhân xuất viện trong ngày.

Tái khám sau tiểu phẫu.

Hỗ trợ điều trị ngoại trú:

Bác sĩ hướng dẫn kê đơn thuốc dựa vào kết quả kiểm tra, chẩn đoán và yêu cầu riêng của bệnh nhân.

Bệnh nhân được hướng dẫn thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập phục hồi chức năng.

Nhân viên y tế dẫn người bệnh đến quầy thuốc lấy thuốc theo đơn đã kê sẵn, thanh toán tiền thuốc tại quầy thu ngân và có thể ra về.

Bước thứ 4: Tư vấn, và chăm sóc bệnh nhân online sau hỗ trợ điều trị

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn 24/24h tại phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn 24/24h tại phòng khám.

– Sau khi hỗ trợ khám chữa bệnh các bác sĩ tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ lại với bệnh nhân để hỏi thăm tình trạng sức khỏe, cũng như tiếp nhận những phản hồi, đánh giá để phòng khám sẽ khắc phục để ngày càng hoàn thiện hơn.

Những quyền lợi khi hỗ trợ khám chữa bệnh tại phòng khám

Tất cả bảng chi phí hỗ trợ khám chữa tại phòng khám đều niêm yết rõ ràng, có sự kiểm duyệt của . Người bệnh có thể tham khảo bảng chi phí trước.

Thông tin bệnh án được giữ bí mật, không tiết lộ ra ngoài

Bệnh nhân có quyền lựa chọn bác sĩ thăm khám.

Bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả thăm khám trong ngày mà không cần chờ đợi.

Quyền từ chối người thân tham gia trong quá trình hỗ trợ khám chữa bệnh.

Quá trình thăm khám chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng riêng”, nên bệnh nhân sẽ thoải mái, không cần phải e ngại.

Được hỗ trợ khám chữa trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Phòng khám hỗ trợ khám chữa cả ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Hi vọng những thông tin bổ ích về quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại phòng khám, đã phần nào tạo được niềm tin trong lòng mọi người để có thể an tâm đến phòng khám để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Nếu có vấn đề thắc mắc, đừng e ngại hãy liên hệ và trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:– Trên đây là toàn bộ quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại phòng khám cũng như những ưu điểm nổi bật mà có thể nói ít có cơ sở nào thực hiện được. Chính vì thế, hiện nay mỗi ngày phòng khám tiếp nhận vô số trường hợp liên hệ với bác sĩ tư vấn để được giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch hỗ trợ khám chữa , được người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Nếu điện thoại bạn đang hết tiền, hãy click và khung chat, để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi ngay cho bạn!

Hoặc bạn ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE