028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Phát hiện sớm ung thư tử cung ở nữ giới

– Hiện nay, ung thư tử cung là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao với mật độ đáng “báo động”, chỉ đứng sau ung thư vú. Điều này khiến nó trở thành nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Vậy làm cách nào để phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung? Mời các bạn cùng theo dõi qua những thông tin dưới đây.

*Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ – Khoa Sản Phụ khoa – Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

Để tiết kiệm thời gian, hãy Click vào LIVE CHAT ngay để bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh miễn phí!

Dấu hiệu nhận biết ung thư tử cung

– Ở giai đoạn đầu, các tế bào ung thư tử cung chỉ mới hình thành ở lớp bề mặt, chưa phát triển vào sâu trong các mô, hầu như không có triệu chứng gì, do đó chị em không thể nhận biết mình mắc bệnh nếu không đi khám phụ khoa. Khi đã ở những giai đoạn sau, bệnh nhân có thể có những biểu hiện như:

Xuất huyết âm đạo bất thường: Phụ nữ mãn kinh nhiều năm, bỗng nhiên xuất huyết âm đạo không lý do, lượng máu ít và không kèm theo các triệu chứng đau bụng, đau lưng.

Tiết dịch âm đạo nhiều: Lượng huyết trắng nhiều, thay đổi cả về tính chất, có mùi và kèm theo sự thay đổi trong màu sắc

Đau vùng chậu và lưng: Khi bệnh chuyển biến nặng hơn, cơn đau sẽ tiếp tục lan xuống chân và gây ra hiện tượng sưng phù ở hai chân

Chuột rút: Bỗng nhiên cảm thấy đau ở quanh vùng chậu hoặc bị chuột rút ngay cả trong những ngày không có kinh nguyệt

Bất thường trong tiểu tiện: Cơ thể rò rỉ nước tiểu ngay cả khi hắt hơi, vận động mạnh, lẫn máu trong nước tiểu, đau buốt khi tiểu tiện…

Chu kỳ kinh nguyệt bất thường: Trễ kinh, kinh nguyệt kéo dài, máu hành kinh có màu đen sẫm…

Lời khuyên của chuyên gia: Tình trạng mắc các bệnh phụ khoa ở chị em ngày càng tăng cao, đôi khi chỉ là những dấu hiệu hoặc không có biểu hiện nhưng bệnh đã âm thầm phát triển trong cơ thể. Chính vì vậy, khám tầm soát ung thử tử cung là cách giúp sớm phát hiện bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị thích hợp.

Nếu có một trong những dấu hiệu nêu trên, CLICK vào LIVE CHAT  để trao đổi trực tiếp với Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

Cần sàng lọc ung thư tử cung để sớm phát hiện bệnh

– Ung thư tử cung giai đoạn đầu hầu như không có triệu chứng gì, vì thế, sàng lọc sớm là cách để phát hiện và hỗ trợ chữa ung thư tử cung kịp thời.

– Tổ chức Y tế thế giới cũng khuyến cáo, cho dù bạn đã tiêm vaccine HPV thì vẫn cần sàng lọc phát hiện tổn thương tiền ung thư và ung thư giai đoạn sớm, nếu không may bị bệnh.

– Các bác sĩ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô khuyên tất cả phụ nữ đã có quan hệ tình dục ở độ tuổi 30 – 49 nên làm xét nghiệm sàng lọc sớm ung thư tử cung. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm xét nghiệm sớm hơn nếu thấy biểu hiện bất thường.

– Nên bắt đầu sàng lọc sau 2 năm kể từ khi có quan hệ tình dục và thời điểm thích hợp để thực hiện khám sàng lọc là 2 tuần sau ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Khoảng cách thời gian giữa các lần sàng lọc sẽ do bác sĩ tư vấn và tùy thuộc kết quả xét nghiệm.

Lưu ý: Sàng lọc ung thư tử cung được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư tử cung hiệu quả, từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và chi phí cho người bệnh.

Chi phí tầm soát ung thư tử cung là bao nhiêu? Click vào LIVE CHAT ngay để bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh miễn phí!

Hà Đô – Địa chỉ khám sàng lọc ung thư tử cung uy tín tại Tp HCM

– Hà Đô cung cấp dịch vụ xét nghiệm sàng lọc phát hiện sớm ung thư tử cung như là một dịch vụ quan trọng của gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ hoặc làm xét nghiệm riêng biệt theo yêu cầu của bạn. Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm để chẩn đoán sớm bệnh lý ung thư tử cung.

– Tại đây, các phương pháp hiện đại cùng bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho kết quả tầm soát chính xác, nhận kết quả trong thời gian ngắn.

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những ưu điểm vượt trội:

Đội ngũ bác sĩ, y tá chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo

Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

Có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh trước và sau khi hỗ trợ điều trị.

Đúng bệnh – đúng phương pháp

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp kết hợp với thiết bị xét nghiệm cho kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng và cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào đó để xử lý đúng bệnh, đúng phương pháp.

Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị trong cùng một bệnh, tùy theo mức độ và cơ địa của chị em nên người bệnh có thể tuân theo chỉ định của bác sĩ hoặc lựa chọn phương pháp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Quy trình thăm khám khoa học, tiện lợi

Thông thường, khám phụ khoa ở các bệnh viện công chị em phải tranh thủ bốc số thứ tự từ rất sớm rồi chờ đợi rất lâu mới đến lượt khám của mình, vừa tốn nhiều thời gian, công sức vừa mệt mỏi ngán ngẩm.

Đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, thái độ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện cho tất cả các đối tượng. Phục vụ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Chi phí khám phụ khoa hợp lý – Quy trình chuyên nghiệp

Tại Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô chi phí khám phụ khoa sẽ được niêm yết giá, công khai, minh bạch, thỏa thuận trước khi đi vào hỗ trợ chữa bệnh nên chị em yên tâm khi quyết định lựa chọn chúng tôi.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn, tránh tập trung đông người !

– Đội ngũ bác sĩ cùng trang thiết bị hiện đại tại Hà Đô sẽ tận tình hỗ trợ cho bệnh nhân, giúp bạn có thể tầm soát ung thư tử cung nhanh, cho kết quả chính xác. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề ung thư tử cung hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE