028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Nổi mụn ở háng – dấu hiệu cần thăm khám ngay!

Nổi mụn háng là tình trạng không mấy dễ chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, tăng nguy cơ ảnh hướng xấu đến vùng kín. Tuy nhiên, đa số người bệnh lại chủ quan cho rằng chỉ là do quần áo hay vệ sinh nên mụn ở háng có thể tự khỏi. Đây là một quan niệm sai lầm, bởi bản chất của mụn ở háng rất phức tạp, cảnh báo nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Bạn đang bị nổi mụn ở háng? CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Nguyên nhân nào gây nổi mụn háng?

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, nổi mụn háng có thể là mụn bọc, mụn mủ, mụn nước hoặc mụn thịt. Tùy từng nguyên nhân mụn xuất hiện ở vị trí này sẽ có những đặc điểm và biểu hiện khác nhau.

– Trừ các nguyên nhân vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, yếu tố sinh lý, mặc đồ lót quá chật đa phần các trường hợp nổi mụn ở háng nam và nữ do nguyên nhân bệnh lý.

– Nổi mụn ở háng dể kèm theo các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu và dể lây lan cho những bộ phận xung quanh, dựa vào hình dạng và đặc tính của mụn, bác sĩ chẩn đoán tình trạng nổi mụn ở háng có thể do các bệnh lý như:

Viêm nhiễm vùng kín:

– Xuất phát từ nguyên nhân nam giới vệ sinh kém, khiến cho vi khuẩn, virus tích tụ khiến háng nổi mụn nhỏ li ti màu đỏ hoặc hồng, ngứa ngáy, dể lây lan sang bộ phận sinh dục, tình trạng để lâu sẽ lở loét chảy dịch.

Nấm Candida:

– Vùng kín, dương vật, âm hộ, âm đạo, vùng bìu, bẹn, háng không được vệ sinh sạch sẽ hoặc mặc quần áo bó sát, ẩm ướt khiến nấm men sinh sôi, phát triển mạnh và gây bệnh.

– Xuất hiện mụn dạng mẩn đỏ ở háng, gây ngứa ngáy dữ dội, khó chịu, mệt mỏi.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn rộp sinh dục:

– Háng xuất hiện các mụn nước đỏ li ti, xung quanh tấy đỏ, mụn nước dể vỡ ra, chảy dịch, gây ngứa ngáy, lây lan nhanh, ban đầu chỉ vài nốt mụn sau vài ngày lan rộng thành đám thành chùm, người bệnh luôn trong tình trạng ngứa ngáy, da dính vào y phục rất khó chịu.

Sùi mào gà:

– Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục, sùi mào gà có thể xuất hiện ở háng ban đầu với các nốt mụn cóc, mụn thịt sần sùi không đau, không ngứa, sau thời gian ngắn, chúng liên kết lại và tạo thành chùm như sùi mào gà hay hoa súp lơ, bề mặt ẩm ướt, lấy tay ấn vào có dịch mủ và máu chảy ra, lở loét, đau rát.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Lưu ý của bác sĩ chuyên khoa:

+ Mụn ở háng dễ lây nhiễm cho bạn tình. Trường hợp mụn do bệnh xã hội dễ gây ung thư âm đạo, dương vật nếu không can thiệp sớm.

+ Khi phát hiện mụn ở háng và chưa qua thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về bôi hay uống, việc làm này chỉ khiến các mụn lở loét, sinh sôi nảy nở hơn và đặc biệt gây khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị.

 Chủ động đến cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, tránh được các thương tổn không mong muốn.

Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách CLICK vào LIVE CHAT dưới đây:

Hỗ trợ điều trị hiệu quả –  an toàn  mụn háng bằng phương pháp nào?

– Sau khi khám và xét nghiệm xác định chính xác nguyên nhân gây ra mụn ở háng cũng như mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp cụ thể:

Dùng thuốc đặc trị: Đối với trường hợp háng nổi mụn do viêm bao quy đầu hoặc do nấm bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống và bôi có tác dụng, tiêu viêm, giảm đau, trị mụn, chống tái lại nhiều lần.

– Lưu ý:  Không được tự ý dùng thuốc hoặc ngưng dùng khi có dấu hiệu thuyên giảm khiến bệnh dễ tái lại.

Liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch: Loại nhanh chóng các vi khuẩn, hồi phục chức năng của các tổ chức bị tổn thương, giúp tăng sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể , phòng ngừa bệnh quay lại và rút ngắn thời gian trị liệu.

Phương pháp cân bằng sinh học INT: Với trường hợp nổi mụn ở háng do mụn rộp sinh dục, bởi bác sĩ virus mụn rộp dễ tái lại do đó việc dùng thuốc không thể trị tận gốc, với công nghệ INT khuếch tán sâu vào bên trong giúp tiêu diệt tận gốc virus mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, an toàn, hiệu quả.

Phương pháp ALA-PDT: Với trường hợp nổi mụn ở háng do sùi mào gà bác sĩ chỉ định dùng phương pháp mới cảm quang ALA-PDT. Sử dụng các bứt sóng ngắn để tiêu diệt tận gốc virus sùi mào gà, không phải kiên trì dùng thuốc, liệu trình ngắn, ít đau, tiết kiệm và không ảnh hưởng đến chức năng và hình dạng ban đầu của vùng hỗ trợ điều trị.

Để biết chi phí hỗ trợ chữa mụn ở háng, hãy NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô – Địa chỉ điều trị mụn ở háng uy tín tại TP.HCM

– Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, tiết kiệm, Hà Đô còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả xét nghiệm, hỗ trợ điều trị chính xác, nhanh chóng.

– Trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội. Phòng khám hội tụ đầy đủ các ưu thế sau:

Được cấp giấy phép hoạt động chính quy: Chuyên thực hiện thăm khám các bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội xã hội đem lại hiệu quả tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hà Đô là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Trang thiết bị y tế: Không ngừng ứng dụng những kĩ thuật xét nghiệm mới. Thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… được thẩm định, đạt tiêu chí chất lượng – an toàn – chính xác nhằm mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao.

An toàn – bảo mật: Hỗ trợ điều trị theo mô hình riêng tư – kín đáo – bảo mật danh tính nghiêm ngặt… mang lại sự an tâm cho người bệnh.

Chi phí hợp lí: Chi phí hỗ trợ điều trị ở phòng khám đều đã được phê chuẩn, chấp thuận, hợp lí và vừa tầm.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ lễ) từ 8h – 21h, hoạt động khám ngoài giờ phù hợp với bệnh nhân ở xa, hoặc lịch làm việc bận rộn vào giờ hành chính.

Nhanh tay “Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên” để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh!

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về vấn đề nổi mụn háng, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE