028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Ngứa háng là dấu hiệu mắc bệnh gì?

Ngứa háng (ngứa vùng kín) là một điều hết sức bình thường, thế nhưng nếu có dấu hiệu của việc ngứa liên tục nhiều ngày kèm theo vết ngứa lan ra các vùng xung quanh, đặc biệt là bộ phận sinh dục thì phải thật sự cẩn thận. Bởi có thể đây là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội đang diễn tiến âm thầm. Chính vì thế không nên lơ là, chủ quan với triệu chứng này. 

Bạn đang bị ngứa háng hoặc vùng kín? CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Ngứa ở háng – có thể bạn đang mắc bệnh xã hội

– Ngứa háng, khi gãi có xu hướng lan rộng rất có thể là biểu hiện của một số bệnh lý ngoài da như: Hắc lào, viêm nang lông, nấm da đùi…hoặc cũng chỉ là viêm da thông thường. Tuy nhiên, nếu có quan hệ tình dục nhưng không dùng các biện pháp phòng ngừa thì ngứa ở háng cũng có thể bạn đang mắc bệnh xã hội.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, ngứa ở háng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bắt nguồn chủ yếu từ các bệnh lý cụ thể như sau:

Bệnh rận mu: Khi mắc phải bệnh lý này, người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng ngứa ở háng dữ dội, liên tục. Chính điều này khiến cho vùng da bị nhiễm bệnh tổn thương, trầy xước, viêm loét…

Nấm bẹn, nấm háng: Bệnh do nấm Candida albicans tấn công, gây nên các triệu chứng ngứa ở háng và xung quanh bộ phận sinh dục, xuất hiện các đốm trắng, sưng đỏ vùng quy đầu, đau khi quan hệ…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn rộp sinh dục: Nếu ngứa ở háng kèm theo nổi mụn nước rất có thể do mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Căn bệnh này thường xuất hiện các mụn sưng tấy, có màu đỏ, mềm, dễ vỡ gây ngứa ở vùng háng, bẹn.

Sùi mào gà: Là tình trạng xuất hiện các nốt mụn cơ quan sinh dục, chúng có thể là nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trong giống màu gà hoặc hoa súp lơ. Bệnh lý này thường gây ra các nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục, nổi nhiều mụn nhọt nhỏ riêng lẻ hoặc mọc chùm lại thành mảng rộng lớn, gây ngứa ở háng và khu vực quanh bộ phận sinh dục, chảy máu khi quan hệ…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Cần lưu ý: Ngứa ở háng là dấu hiệu có thể bạn đang mắc bệnh xã hội. Đây là các căn bệnh này có tốc độ lây lan nhanh chóng, mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nếu như không được thăm khám và chữa trị kịp thời.

Hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn về vấn đề bạn đang gặp phải!

Hỗ trợ tình trạng ngứa háng bằng phương pháp nào?

– Như đã chia sẻ ở trên, ngứa ở háng không chỉ là triệu chứng khó chịu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và đời sống người bệnh mà còn có thể là dấu hiệu của các bệnh xã hội. Do đó, việc cần làm là chủ động tìm đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân chính xác, từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại tại Hà Đô

– Tại phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, sau khi xác định được nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào đó để áp dụng các phương pháp hỗ trợ ngứa ở háng phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân, bao gồm:

Ngứa ở háng do rận mu – nấm: Bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm nhằm tiêu diệt vị khuẩn cho những đối tượng bệnh nhẹ. Riêng với những trường hợp bệnh phát triển sang giai đoạn trở nặng, sẽ áp dụng phương pháp CRS tiên tiến của Mỹ nhằm giúp tiêu diệt mầm bệnh và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Ngứa ở háng do mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp cân bằng miễn dịch giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus gây mụn rộp và ngăn tình trạng bệnh tái lặp lại hiệu quả.

Ngứa ở háng do sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT trong điều trị bằng cách chiếu trực tiếp vào vị trí vùng bệnh, xóa nhanh chóng các nốt sùi.

Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt trước khi tiến hành thăm khám. CLICK ngay bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Địa chỉ thăm khám ngứa háng – ngứa bộ phận sinh dục tại đâu uy tín?

– Hiểu được những khó chịu của triệu chứng ngứa háng, ngứa bộ phận sinh dục nói riêng cũng như bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội nói chung đối với sức khỏe, tâm lý người bệnh. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô ra đời nhằm hỗ trợ điều trị và chăm sóc tốt hơn sức khỏe cho những bệnh nhân không may bị nhiễm bệnh khó nói.

– Tọa lạc tại (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM), Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mỗi bệnh nhân. Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm là bởi:

Được cấp giấy phép hoạt động chính quy: Chuyên thực hiện khám chữa các bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội xã hội đem lại hiệu quả tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ: Ngoài chất lượng tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, các bác ở đây còn là những người rất tận tâm, tạo cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái khi phối hợp với phác đồ đã được đưa ra, từ đó mang lại hiệu quả hơn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Trang thiết bị y tế: Không ngừng ứng dụng những kĩ thuật xét nghiệm mới trong quá trình chuẩn đoán bệnh. Những thiết bị dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình chẩn trị của các bác sĩ luôn đạt tiêu chí chất lượng – an toàn – chính xác nhằm mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao.

An toàn – bảo mật: Hỗ trợ điều trị theo mô hình riêng tư – kín đáo – bảo mật danh tính nghiêm ngặt… mang lại sự an tâm cho người bệnh vì tính chất nhạy cảm của các căn bệnh này trong xã hội hiện nay.

Chi phí hợp lí: chi phí hỗ trợ điều trị ở phòng khám đều đã được phê chuẩn, chấp thuận, hợp lí và vừa tầm .

Nhanh tay “Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên” để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh!

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về vấn đề ngứa háng, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE