028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Ngứa bộ phận sinh dục – Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Ngứa bộ phận sinh dục là vấn đề phổ biến mà đa số cánh mày râu và chị em phụ nữ đều có thể gặp trong suốt cuộc đời. Tình trạng này không chỉ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, mà còn làm mất dần sự tự tin trong chuyện phòng the, gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, ngứa bộ phận sinh dục cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nghiêm trọng mà người bệnh không nên xem thường.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục ở nam và nữ

– Làn da bị dị ứng với các thành phần hóa chất có trong các vật dụng sinh hoạt thường ngày. Ví dụ: nguồn nước ô nhiễm, bột giặt, chất làm mềm vải, chất tẩy rửa, xà phòng, sữa tắm, nước xả vải, giấy vệ sinh, thuốc xịt, bao cao su, gel bôi trơn, thậm chí là nước tiểu của bạn tình…

 Viêm bao quy đầu.

 Bệnh chàm/vẩy nến .

Mắc bệnh tình dục: Chlamydia, bệnh mụn rộp sinh dục…

Nhiễm nấm.

 Viêm nang lông.

 Rận mu “tấn công”.

 Vệ sinh kém.

 Thường xuyên mặc quần chật, ẩm ướt.

Biểu hiện khi bị ngứa bộ phận sinh dục nam

 Nhiễm nấm: Cảm giác ngứa ngáy, da nổi thành những vùng có màu hồng đỏ.

Viêm đường tiết niệu: Cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu ở dương vật, đặc biệt là cảm giác đau và ngứa ở miệng sáo, chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, làm viêm nhiễm các bộ phận lân cận như viêm bàng quang, thận hoặc biến chứng tắc ống dẫn tinh.

 Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn: Cảm giác ngứa ngáy, sưng đau và nặng ở tinh hoàn.

 Viêm bao quy đầu: Ngứa ngáy, sưng tấy ở bao quy đầu.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Viêm tuyến tiền liệt: Xuất hiện biểu hiện ngứa ngáy ở dương vật, cơ thể nóng sốt, ớn lạnh, đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu.

 Mắc bệnh lây qua đường tình dục: Phổ biến là bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Người bệnh thường có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, tùy vào từng loại bệnh mà có các triệu chứng khác nhau.

 Bị rận mu “tấn công”: Cảm giác ngứa ngáy khó chịu liên tục xuất hiện tại dương vật.

Viêm nang lông: Gây ngứa, nổi nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ.

Nếu có những triệu chứng trên, hãy nhấn vào LIVE CHAT  để trao đổi trực tiếp với Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

Biểu hiện khi bị ngứa bộ phận sinh dục nữ

 Nhiễm nấm: Thường làm cho âm đạo bị tấy đỏ, ngứa và đau rát. Kèm theo đó là khí hư ra nhiều, có màu trắng đục hoặc vàng nhạt.

 Viêm đường tiết niệu: Cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, đặc biệt là nóng rát mỗi khi đi tiểu tiện, làm viêm nhiễm các bộ phận lân cận như bàng quang…

 Viêm nhiễm phụ khoa: Khí hư ra nhiều (màu trắng đục hoặc màu vàng xanh, hôi), nổi mụn lạ, có mùi hôi khó chịu, gây ngứa ngáy. Đây là biểu hiện điển hình của bệnh viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện u nhú trên niêm mạc da, gây cảm giác đau và ngứa rát.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Mắc bệnh lây qua đường tình dục: Phổ biến là bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Người bệnh thường có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, tùy vào từng loại bệnh mà có các triệu chứng khác nhau.

 Bị rận mu “tấn công”: Cảm giác ngứa ngáy khó chịu liên tục xuất hiện tại “vùng kín”, sưng hạch bẹn, xuất hiện những đốm đỏ trên da.

 Viêm nang lông: Gây ngứa ngáy, nổi nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ

Nếu đang bị ngứa bộ phận sinh dục nữ, CLICK vào LIVE CHAT chia sẻ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

Vì sao bạn không nên tự ý hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục tại nhà?

– Thực tế cho thấy, không ít bệnh nhân do có tâm lý xấu hổ, ngại ngùng và cho rằng ngứa bộ phận sinh dục chỉ là vấn đề bình thường nên đã chủ quan không đi khám bác sĩ. Thay vào đó, người bệnh thường tự mua thuốc bôi ngoài da, sử dụng kháng sinh, thuốc uống để cắt đứt cơn ngứa.

– Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc khi chưa xác định rõ nguyên nhân gây bệnh và chưa được sự hướng dẫn kỹ lưỡng của bác sĩ thì rất nguy hiểm.

– Chúng không chỉ không cải thiện được bệnh tật mà về lâu dài, loại thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ “ghê gớm” đối với sức khỏe, khiến cho tình trạng bệnh tại bộ phận sinh dục trở nên nặng thêm, gây khó khăn cho bác sĩ trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị bệnh về sau này.

– Được biết, ảnh hưởng của thuốc khi không sử dụng đúng cách còn có thể tác động đến sự chuyển hóa chất đường, chất đạm, chất béo và sự cân bằng nước và muối khoáng, hệ tim mạch, thần kinh, cơ xương cùng nhiều cơ quan khác.

Lưu ý: Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô nhấn mạnh: “Khi gặp các triệu chứng ngứa ngày ở bộ phận sinh dục thì quý bệnh nhân nên đi khám bác sĩ ngay để xác định nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, giúp cải thiện bệnh tình đạt hiệu quả cao hơn”.

Đâu là địa chỉ thăm khám và điều trị ngứa bộ phận sinh dục hiệu quả tại TPHCM?

– Khi bị ngứa bộ phận sinh dục, bạn có thể đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ làm một số xét nghiệm đơn giản để xác định kỹ lưỡng nguyên nhân, triệu chứng và diễn biến bệnh tình của bạn, sau đó sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ trị liệu phù hợp để giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh của bạn.

– Trong năm 2020 vừa qua, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị cho hơn 2500 lượt bệnh nhân gặp rắc rối do tình trạng ngứa bộ phận sinh dục gây ra.

– Trong đó, tỷ lệ bệnh nhân được hỗ trợ điều trị hiệu quả lên đến 95%, số bệnh nhân còn lại do không tuân theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ hoặc bỏ hỗ trợ điều trị giữa chừng nên vẫn chưa đạt hiệu quả như mong đợi.

– Sở dĩ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn được đông đảo quý bệnh nhân yêu mến và tin tưởng mỗi khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục trong suốt thời gian vừa qua là vì:

 Là địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục, được Tp.Hồ Chí Minh đánh giá cao sau mỗi lần thanh tra và kiểm tra.

 Luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh từ nhiều bệnh nhân sau thăm khám.

 Luôn bảo vệ an toàn cho quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân.

 Có nhiều bệnh nhân gặp rắc rối về tình trạng ngứa bộ phận sinh dục ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã được hỗ trợ điều trị hiệu quả trong suốt thời gian vừa qua tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

 Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn có tâm huyết với ngành y và tận tình chăm sóc bệnh nhân như “người thân trong gia đình”.

 Áp dụng trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục đạt hiệu quả cao, ít gây ra biến chứng, tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân có thể ra về ngay mà không cần lưu lại lâu ở phòng khám.

 Bảo mật thông tin của bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

 Quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị chỉ diễn ra giữa “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng” nên sẽ giúp bệnh nhân quên đi cảm giác tự ti, e ngại.

 Bệnh nhân sẽ được sử dụng dịch vụ y tế tốt, chi phí phù hợp và còn nhận được nhiều ưu đãi có giá trị.

Để biết chi phí chữa ngứa bộ phạn sinh dục, hãy NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Cảm nhận của bệnh nhân sau khi được hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

– Chị Lê Hoàng Phương Mai (Nhân viên kế toán – Bình Dương) là một trong những bệnh nhân gặp không ít phiền toái do tình trạng ngứa ngáy bộ phận sinh dục gây ra. Chị chia sẻ:

– “Cách đây 2 tháng, mình bị ngứa âm đạo nhưng cứ nghĩ tình trạng này không có gì là nghiêm trọng nên đã tự ý mua thuốc về bôi ngoài da, cũng có khi mình dùng thuốc uống nữa.

– Lúc đầu, mình thấy thuốc có tác dụng hỗ trợ trị ngứa rất tốt nên cứ mỗi lần bị ngứa bộ phận sinh dục là mình cứ lại mua loại thuốc ấy để dùng. Thời gian trôi qua, tình trạng ngứa âm đạo của mình cứ cách vài ngày thì tái phát trờ lại và càng ngày càng nặng hơn, mình cảm thấy bất an quá nên đã đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để thăm khám xem sao.

– Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa đã làm các xét nghiệm cần thiết và cho biết mình bị viêm âm đạo khá nặng. Sau khi áp dụng theo phác đồ hỗ trợ điều trị mà các bác sĩ đưa ra, tình trạng viêm nhiễm và ngứa ngáy khó chịu ở bộ phận sinh dục của mình đã được cải thiện rõ rệt, cuộc sống của mình đã trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Có lẽ, từ nay về sau mình sẽ không dám chủ quan mỗi khi sức khỏe có những biểu hiện bất thường.

– Qua đây, mình cũng muốn nhắn gửi đến các bạn gần xa nếu gặp tình trạng ngứa ngáy bộ phận sinh dục giống như mình, hãy mạnh dạn đến các cơ sở uy tín thăm khám sớm để kết quả hỗ trợ điều trị được tốt hơn.

– Và cũng nhân đây, mình xin chân thành cảm ơn các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã tận tình chăm sóc và hỗ trợ điều trị bệnh tình của mình mau chóng bình phục”.

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE