028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Không có con – cần sớm phát hiện để có giải pháp kịp thời

– Khi bạn cùng với người bạn đời của mình cố gắng để có con đã lâu mà mãi vẫn không có con. Đừng quá hoang mang, lo lắng mà hãy bình tĩnh kiểm tra lại xem liệu bản thân có những biểu hiện vô sinh nào không.

– Vậy dấu hiệu nhận biết không có con là gì? Thông qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về các dấu hiệu nhận biết đang khó có con, bạn có thể căn cứ vào đó để xác nhận bản thân có gặp các vấn đề ảnh hưởng đến đường sinh sản không, nhằm khám hỗ trợ chữa kịp thời hơn.

Bạn đang muốn có con? CLICK vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Dấu hiệu nhận biết bạn khó có con

Không có con luôn là vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng, đặc biệt là nhũng cặp đôi đã kết hôn và mong ngóng chào đón con yêu ra đời. Vậy nên, việc phát hiện sớm các dấu hiệu nhận biết bệnh không có con, vô sinh rất quan trọng và cần thiết cho những cặp vợ chồng này.

– Thực tế, vấn đề không có con muốn biết chính xác thì nên đến các cơ sở chuyên khoa được chuẩn đoán rõ ràng hơn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số các dấu hiệu nhận biết dưới đây để chủ động hơn trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị, cụ thể:

Kiểm tra xem bản thân bạn có các dấu hiệu hiếm muộn dưới đây:

Dấu hiệu không có con ở CHỒNG Dấu hiệu không có con ở VỢ

Tinh hoàn bị teo nhỏ, tinh hoàn ẩn.

Kích thước dương vật nhỏ.

Bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Lãnh cảm với chuyện tình dục.

Xuất tinh ra tinh trùng loãng, đặc, có máu,…

Đau khi quan hệ,nhiệt độ cơ thể thấp hoặc tăng cao bất thường.

Rối loạn kinh nguyệt, không có kinh trong thời gian dài. Có khi 3 – 6 tháng mới có kinh 1 lần.

Thường bị đau bụng dưới, khi sờ có các cục u ở ổ bụng.

Không có ham muốn tình dục, ngại hoặc sợ gần gũi chồng.

Cơ thể mệt mỏi, gầy gò, béo phì, da vàng hoặc tái xanh.

Đau khi quan hệ,nhiệt độ cơ thể thấp hoặc tăng cao bất thường.


Nguyên nhân khiến nam và nữ giới không có con:

✜ Nam giới hút thuốc lá nhiều, uống rượu bia, cafe, sử dụng chất kích thích làm ảnh hưởng đến hoocmon sinh dục.

✜ Do môi trường sống ô nhiễm, tiếp xúc với sóng điện từ, nguồn nước ô nhiễm, không khí ô nhiễm.

✜ Do ăn nhiều thức ăn độc hại.

✜ Do nữ giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: viêm tử cung, viêm lộ tuyến, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, mắc bệnh tình dục, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục,…

✜ Do nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng, mắc bệnh tình dục, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục,…

Để biết chính xác mình có hiếm muộn hay không, hãy nhấp vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!

Khi mắc chứng hiếm muộn – không có con thì nên làm gì?

– Không có con là vấn đề của cả hai vợ chồng. Trong đó, nguyên nhân có thể do vợ hoặc do chồng, cũng có thể là do cả hai.

– Vì thế, khi nghi ngờ không có con và muốn hỗ trợ điều trị sớm, bác sĩ khuyên các cặp vợ chồng nên đi đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Những dấu hiệu làm sao biết mình bị hiếm muộn sẽ giúp nhận biết sớm.

 

 Bác sĩ sẽ chỉ định cho cả 2 vợ chồng cùng làm xét nghiệm để xác định nguyên nhân bắt nguồn từ đâu, cụ thể:

 Đối với nam giới, bác sĩ sẽ cho làm xét nghiệm tinh trùng. Đồng thời hỏi về tình trạng sức khỏe như: Nghề nghiệp đang làm, thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia, có tiền sử mắc bệnh quai bị, bệnh đường tiểu, có sử dụng thuốc trị bệnh hay không,…

Xét nghiệm tinh dịch đồ: Đây là phương pháp nhằm xác định khả năng sinh sản của nam giới thông qua tinh dịch. Bác sĩ sẽ tiến hành đếm số lượng tinh trùng, kiểm tra chất lượng.

 Đối với nữ giới, khi đi khám, bác sĩ sẽ hỏi thông tin về: tuổi, số lần sinh con, tiền sử sảy thai, nạo thai, cách ngừa thai đã sử dụng, chu kỳ hành kinh, thời gian có kinh, có bị đau bụng kinh hay không? có tiền sử mắc bệnh phụ khoa,…

Xét nghiệm Pap: Bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch và mô tế bào ở cổ tử cung để xét nghiệm nhằm chẩn đoán các bệnh lý ở cổ tử cung.

Xét nghiệm máu: Nhằm chẩn đoán rubella, thủy đậu ở nữ giới. Ngoài ra còn chẩn đoán sự cân bằng hormone nếu chu kỳ kinh của nữ giới bất thường.

Xét nghiệm nước tiểu: Tầm soát nguy cơ nhiễm chlamydia, nhiễm trùng đường sinh dục làm tắc nghẽn vòi trứng.

Làm sao biết mình không có con? Các phương pháp xét nghiệm sẽ giúp nhận biết chính xác!

Hà Đô – Địa chỉ hỗ trợ chữa không có con – hiếm muộn uy tín tại Tp HCM

–  Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những địa chỉ uy tín để hỗ trợ điều trị vô sinh cho cả nam và nữ. Với phương châm hoạt độngAn Toàn – Uy Tín – Bảo Mật, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám và hỗ trợ chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

– Hơn nữa, còn được những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay tuyến đường trung tâm, vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi.

– Các cặp vợ chồng có thể đến trực tiếp Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô ở địa chỉ số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để thăm khám và làm xét nghiệm. Đây là phòng khám chuyên khoa do cấp phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

– Hằng năm, phòng khám tiếp nhận hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn lâu mà không có con, giúp hỗ trợ các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tăng cường khả năng sinh sản, giúp họ giữ vững hạnh phúc gia đình.

– Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như:

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến nhằm giúp việc hỗ trợ điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của . Có hỗ trợ cho bệnh nhân ở tỉnh xa, điều kiện khó khăn…

 Bảo mật thông tin: An toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

 Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn, tránh tập trung đông người !

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ khám vô sinh uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh.

–  Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại thiên chức làm cha mẹ và niềm vui trong cuộc sống . Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về không có con, vô sinh – hiếm muộn, hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE