028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Chi phí khám hiếm muộn khoảng bao nhiêu tiền?

– Hiện nay, có rất nhiều cặp đôi dù đang còn trẻ mà mãi vẫn không thể nào có con. Trong số đó, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này được chia đều cho cả nam lẫn nữ, nên để biết chính xác vô sinh do đâu thì buộc các cặp vợ chồng phải trải qua thăm khám cụ thể. Thế nhưng, vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng ở đây không biết chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết về vấn đề này, hãy cùng theo dõi.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Khám hiếm muộn là gì và chi phí khám hiếm muộn như thế nào?

– Vô sinh hiếm muộn được hiểu là khi các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản, thực hiện quan hệ tình dục trong thời gian dài, không sử dụng bất cứ một giải pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể nào thụ thai.

– Thực tế, vô sinh hiếm có thể xuất phát từ người chồng hoặc người vợ. Do đó, nếu quan hệ mãi nhưng vẫn không có con thì cả hai vợ chồng nên cùng nhau đi khám, tìm hiểu rõ nguyên nhân để có hướng điều trị tốt nhất.

– Trước khi tìm hiểu chi tiết về chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu? các cặp vợ chồng nên nắm rõ khám hiếm muộn là khám những gì để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần, từ đó cho kết quả chính xác hơn.

–  Theo các bác sĩ chuyên khoa, tùy vào đối tượng khám hiếm muộn là vợ hay chồng mà sẽ có có những hạng mục thăm khám khác nhau. Ban đầu, bác sĩ thường hỏi độ tuổi của các cặp vợ chồng, tiểu sử bệnh lý, tần suất quan hệ tình dục của cả hai như thế nào, từ đó mới đi sâu vào các bước thăm khám chi tiết.

Khám hiếm muộn ở nam:

 Kiểm tra cơ quan sinh dục: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra dương vật, tinh hoàn…để nhận biết xem có vấn đề gì bất thường ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không.

 Chuẩn đoán bệnh lý: Đa số các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn hay viêm tuyến tiền liệt…đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản ở nam giới. Do đó, bác sĩ sẽ thăm khám xem người chồng có mắc phải những bệnh lý này không.

 Xét nghiệm tinh dịch đồ: Đây là xét nghiệm quan trọng, dựa vào đây bác sĩ có thể nhận thấy được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đây là cách đánh giá khả năng sinh sản của nam giới một các tốt nhất.

Khám hiếm muộn ở nữ giới:

 Xét nghiệm nội tiết: Sau khi kiểm tra các bộ phận âm đạo, cổ tử cung và buồng trứng xong. Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm chức năng nội tiết qua việc đo lượng estrogen và progesterone để đánh giá, nhận biết buồng trứng có thực hiện tốt chức năng không.

 Siêu âm: Có thể đếm được chính xác số lượng noãn ở 2 buồng trứng, dựa vào đó để phát hiện chức năng buồng trứng của người vợ có bị suy giảm hay không.

 Các xét nghiệm khác: Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm chuẩn đoán hiếm muộn chính xác hơn như: Xét nghiệm đánh giá sự rụng trứng từ chất nhầy ở cổ tử cung, xét nghiệm nội mạc tử cung, xét nghiệm ống dẫn trứng, xét nghiệm nhiễm sắc thể…

Nhận biết nhanh khám hiếm muộn là khám những gì? đơn giản, miễn phí bằng cách NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới.

Chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu?

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, trên thực tế sẽ rất khó đưa ra con số cụ thể về chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu tiền? bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp mức phí, trong đó bao gồm:

Cơ sở khám hiếm muộn: Một trong những yếu tố quyết định chính đến chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu. Nếu các cặp vợ chồng lựa chọn được một cơ sở chuyên khoa uy tín có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, kết hợp với đội ngũ bác sĩ ưu tú thì chi phí sẽ nhỉnh hơn so với nhưng địa chỉ kém chất lượng, nhưng đổi lại cho ra kết quả chính xác cao.

Tình trạng sức khỏe của mỗi người: Vô sinh hiếm muộn là bệnh lý ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nó có thể gặp vấn đề về tinh trùng, rối loạn hormone, tắc vòi trứng…Do đó, muốn xác định nguyên nhân cụ thể cần phải làm các xét nghiệm nhận biết cụ thể nên chi phí khám hiếm muộn cũng sẽ thay đổi.

 Dịch vụ khám hiếm muộn theo yêu cầu: Một số cặp vợ chồng khác có thể yêu cầu các dịch vụ khám tổng quát để nhìn tổng quan sức khỏe của mình ngoài khám hiếm muộn…thì mức giá cũng có khả năng cao hơn mức bình thường.

Lưu ý: Chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu? phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Tuy nhiên, để cho ra kết quả chính xác để khắc phục hiệu quả thì các cặp đôi nên chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện.

–  Tại TPHCM, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô tọa lạc tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM tự hào là cơ sở chuyên khoa khám hiếm muộn uy tín với mức phí phải chăng nhất tại khu vực phía nam, được đông đảo các cặp vợ chồng tìm đến thăm khám hàng năm.

 Đến đây, mọi quá trình thăm khám hiếm muộn đều do đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện nên đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Hơn nữa, phòng khám còn chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các thiết bị máy móc y khoa hiện đại, máy xét nghiệm, dụng cụ y khoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, cho ra kết quả chuẩn xác.

Ngoài ra, đến đây các cặp vợ chồng không phải lo lắng về chi phí khám hiếm muộn, bởi được phòng khám tiến hành thu hợp lý, mức phải chăng theo quy định của , không có hiện tượng chặt chém xảy ra.

 Tóm lại, sẽ rất khó để nhận biết chính xác chi phí khám hiếm muộn là bao nhiêu nếu chưa trải qua thăm khám. Thế nhưng, người bệnh đứng quá chú trọng đến mức phí mà chần chừ trong khám chữa bệnh, bởi nếu tình trạng hiếm muộn để càng lâu thì cặp vợ chồng đó có khả năng sẽ mất luôn thiên chức làm cha mẹ.

Để biết chi phí khám hiếm muộn, hãy NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Đặt hẹn online để nhận gói khám ưu tiên:

– Hiện nay Phòng Khám Trung tâm Y Tế Hà Đô đang thực hiện chương trình Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên. Khi đặt lịch hẹn khám online, quý bệnh nhân sẽ được:

✜ Được ưu tiên khám trước – không cần chờ đợi

✜ Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

✜ Không cần đợi khai báo thông tin và thực hiện những thủ tục rườm rà như trước

✜ Chủ động thời gian khám – (có thể đặt hẹn ngoài giờ hành chính)

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám đa khoa tốt nhất TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE