028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Bệnh viện hiếm muộn uy tín tại TPHCM

– Hiện nay, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới đang “leo thang” ở con số chóng mặt (hơn 25%). Đứng trước thực trạng đó các phòng khám, bệnh viện chữa vô sinh ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên đứng trước vô vàn lựa chọn thì người bệnh nên cân nhắc kĩ lưỡng, bởi không phải tất cả các phòng khám chất lượng đều đồng đều. Vậy đâu là bệnh viện hiếm muộn uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Bệnh viện hiếm muộn hiệu quả, uy tín tại TPHCM

– Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc toàn diện sức khỏe nam giới Phòng Khám Trung tâm Y tế Hà Đô tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM nổi tiếng là một trong những địa chỉ chuyên chữa vô sinh uy tín, dẫn đầu về chất lượng tại TPHCM.

– Với phương châm “Khởi đầu một điểm tựa. Trọn vẹn một niềm tin” đội ngũ cán bộ – y chuyên gia tại Hà Đô luôn luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm trong ngành y lên hàng đầu, không ngừng trau dồi chuyên môn, kinh nghiệm; đồng thời đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại; tiếp cận và ứng dụng các phương pháp chữa vô sinh tiên tiến nhất… giúp hàng nghìn cặp vợ chồng có được tiếng cười trẻ thơ sau nhiều năm mong mỏi.

Hà Đô – Địa chỉ chuyên chữa vô sinh uy tín tại TPHCM

– Đơn vị Nam khoa và Hiếm muộn là một chuyên khoa mũi nhọn tại Hà Đô, được xây dựng quy trình khám, điều trị chất lượng cao, như sau:

 Các Hạng Mục Khám Và Kiểm Tra Vô Sinh Tại Hà Đô:

– Như chúng ta đều biết vô sinh – hiếm muộn đều có thể xuất phát từ người vợ và/hoặc người chồng. Chính vì vậy, tại Hà Đô luôn có sự kết hợp giữa chuyên khoa Sản phụ và Nam khoa giúp đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Khám và tư vấn các cặp vợ chồng vô sinh

 Xét nghiệm sinh hóa tinh dịch và xét nghiệm tinh dịch đồ

 Xét nghiệm kiểm tra dịch tuyến tiền liệt, kiểm tra hormon nội tiết tố nam; xét nghiệm kiểm tra các yếu tố di truyền; kiểm tra hệ tiết niệu nam giới, xét nghiệm máu…

 Siêu âm canh noãn; bơm tinh trùng lọc rửa vào buồng tử cung.

Nếu muốn đặt lịch hẹn kiểm tra vô sinh, bệnh nhân hãy CLICK chuột vào BẢNG CHAT bên dưới, các chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ bạn!

 Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

– Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quản chẩn đoán và điều trị vô sinh thành công.

– Tại Hà Đô có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, kiến thức chuyên môn sâu, có hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được trau dồi thường xuyên các phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán và chữa vô sinh thành công.

– Ngoài ra, các chuyên gia còn trải quá trình đào tạo chuyên nghiệp phù trợ, am hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn chân thành và kiên trì với bệnh nhân của mình, tạo sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân.

 Thiết Bị Y Tế Kiểm Tra Sinh Sản Hiện Đại

– Hà Đô luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài như: Máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm tự động, máy X.Quang… giúp kiểm tra khả năng sinh sản, đánh giá chính xác bệnh lý, số lượng và chất lượng tinh trùng nam giới, theo dõi, đánh giá diễn biến bệnh tốt hơn.

 Áp Dụng Phương Pháp Chữa Vô Sinh – Hiếm Muộn Tiên Tiến

– Hà Đô là phòng khám đi đầu trong ứng dụng các phương pháp khám – chữa vô sinh hiện đại, với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng trường hợp, như sau:

– Nam giới chậm có con do mắc các bệnh xã hội: Điều trị bằng các phương pháp tiên tiến như ALA – PDT, DHA giúp bệnh khỏi nhanh, tăng tỉ lệ thụ thai thành công.

– Nam giới bị vô sinh do các bệnh lý nam khoa: Được chỉ định điều trị nội khoa (dùng thuốc) hoặc phải làm các tiểu phẫu để đẩy lùi bệnh lý, cải thiện chức năng sinh sản. Sau khi tiến hành phẫu thuật, nam giới có thể sinh con như bình thường.

 Chi Phí Chữa Vô Sinh Hợp Lý, Rõ Ràng

–  Chi phí khám chữa vô sinh – hiếm muộn tại Hà Đô đảm bảo hợp lý, niêm yết từng hạng mục khám, xét nghiệm, điều trị theo đúng quy định của TPHCM.

– Sau khi các chuyên gia đưa ra kết luận về hiện trạng bệnh lý và hướng trị liệu, sẽ tư vấn chi phí cụ thể cho bệnh nhân nắm bắt rõ ràng, cam kết không phát sinh chi phí vô lý.

Để biết chi phí chữa vô sinh, hãy NHẤP vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Môi Trường Y Tế Chuyên Nghiệp – Tiện Nghi

–  Là một phòng khám có sự quản lý chặt chẽ của TPHCM, Hà Đô luôn đảm bảo hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi; phòng thủ thuật và dụng cụ hỗ trợ điều trị được vô trùng sạch sẽ

–  Không gian các phòng khám và tư vấn hợp lý, thuận tiện và kín đáo. Thông tin bệnh nhân cam kết được bảo mật an toàn.

–  Quy trình tham khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản; yên tâm được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe tận tâm, chu đáo.

 Dịch Vụ Y Tế Chuyên Nghiệp – Tận Tâm

– Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật, kể cả ngày lễ tết, nhằm tạo mọi điều kiện bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa đến khám và có thể về trong ngày.

– Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, dự trù chi phí, đặt hẹn khám trước qua mạng, không phải xếp hàng chờ đợi, tư vấn miễn phí 24/24.

Đặt hẹn online để nhận gói khám ưu tiên:

– Hiện nay Phòng Khám Trung tâm Y Tế Hà Đô đang thực hiện chương trình Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên. Khi đặt lịch hẹn khám online, quý bệnh nhân sẽ được:

✜ Được ưu tiên khám trước – không cần chờ đợi

✜ Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

✜ Không cần đợi khai báo thông tin và thực hiện những thủ tục rườm rà như trước

✜ Chủ động thời gian khám – (có thể đặt hẹn ngoài giờ hành chính)

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – bệnh viện hiếm muộn uy tín tại TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE