Lợi cả trăm bề khi cắt bao quy đầu ở nam giới

Các chàng trai có biết rằng, việc tiến hành sớm thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn mang lại nhiều lợi ích không ngờ tới. Chỉ cần một tiểu phẫu nhỏ đã có thể giúp cuộc sống, sức khỏe của các đấng mày râu thoải mái, vui vẻ, tự tin và mãn nguyện hơn trước rất nhiều, nhất là trong chuyện “ân ái”. Tại sao lại có thể nói như vậy, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của việc cắt bao quy đầu qua chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết, thủ thuật cắt bao quy đầu có thể mang đến nhiều lợi ích như:

Giúp bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ: Nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh cá nhân gặp nhiều khó khăn. Những chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ gây bệnh.

Giảm tỉ lệ vô sinh: Bao quy đầu dài, hẹp có thể gây nhiều bệnh viêm nhiễm, nên sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, có thể dẫn đến vô sinh. Cắt bao quy là giải pháp đơn giản để giải quyết vấn đề khó khăn này.

Tránh bệnh ung thư tuyến tiền liệt: Các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (Canada) cho biết, cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên sẽ giảm 15 % nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa: Bao quy đầu dài ở nam giới là nơi lý tưởng cho vi khuẩn gây bệnh phát triển, khi quan hệ rất dễ lây sang cho bạn tình, khiến bạn tình bị mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội: Việc cắt bao quy đầu ở nam giới là một phương pháp phòng tránh hiệu quả các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, HIV,…

Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm: Các chất bẩn tích tụ ở bao quanh quy đầu tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…Khi lớp da thừa ở dương vật được cắt bỏ sẽ giúp phòng tránh được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Có được cuộc sống “chăn gối” thuận lợi: Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp mà không kịp thời hỗ trợ chữa trị, lâu dần sẽ làm rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm. Khiến phái mạnh cảm thấy tự ti trước người bạn tình của mình. Vì vậy, khi cắt bao quy đầu, nam giới không những hạn chế được khả năng xuất tinh sớm mà còn tăng được khoái cảm trong tình dục.

Cắt bao quy đầu có thể giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục.

Chính những tác dụng hữu ích của việc cắt bao quy đầu mang lại cho nam giới. Vì thế, nếu bạn đang có dấu hiệu dài hoặc hẹp bao quy đầu thì hãy nhanh tiến hành hỗ trợ thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu để mang lại sự thay đổi theo chiều hướng tích cực cho cuộc sống thêm vui vẻ, thú vị.

Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô tự hào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TpHCM được công nhận chất lượng và cấp phép hoạt động hợp pháp. Hà Đô sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc mang lại tính thẩm mỹ cao, mau hồi phục, ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây chính là công nghệ hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới về cắt bao quy đầu.

Bên cạnh đó, những khách hàng khi đến với Hà Đô đều hài lòng về: cung cách phục vụ, chất lượng hỗ trợ thăm khám nhanh gọn, đơn giản, kín đáo. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Ngoài ra, mọi khoản chi phí tại Hà Đôđều được công khai, niêm yết theo đúng quy định của , giúp bệnh nhân an tâm không lo bị “chặt chém”.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về lợi ích của cắt bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ thực hiện hiệu quả. Ngoài ra, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để nhận được sự tư vấn cụ thể.