028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Phòng Khám Đa Khoa Nổi Tiếng Nhất Tại TPHCM

– Được đánh giá là một trong những trung tâm lớn của miền Nam, TPHCM có dịch vụ y tế phát triển với nhiều bệnh viện chuyên khoa, phòng khám đa khoa chuyên trị nhiều bệnh lý khác nhau từ nhẹ đến nặng. Thế nhưng tìm kiếm phòng khám ngoài giờ nổi tiếng tại TPHCM mới chất lượng tốt, mức phí vừa phải luôn làm đau đầu bệnh nhân.

– Với nhiều bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu, những bệnh nhân đã đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đều vô cùng hài lòng.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô chuyên trị những bệnh lý gì?

– Là một trong những phòng khám đa khoa nổi tiếng tại TPHCM, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô mang sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho người Việt.

– Khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được hưởng dịch vụ khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt chuẩn quốc tế, nhanh chóng, tiện lợi. Tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công tại phòng khám cao, chưa phát hiện trường hợp tái phát, đem đến sự yên tâm, hài lòng cho đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

– Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa của người dân, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô có rất nhiều chuyên khoa như Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội, Bệnh hậu môn – trực tràng.

 Nếu bạn đang cần tư vấn, đặt hẹn khám bệnh lý nào trong danh sách trên, CLICK ngay LIVE CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Những ưu điểm mà Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang sở hữu

– Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt mà Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được công nhận là một trong những phòng khám đa khoa tốt tại TPHCM.

Phòng khám đạt được những ưu điểm đáng chú ý như sau:

 Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao

– Những y bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, đã từng công tác tại bệnh viện lớn, tỷ lệ khám và hỗ trợ điều trị cao.

 Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến

– Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, được các chuyên gia y tế đầu ngành khuyên sử dụng được Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô áp dụng. Chính nhờ yếu tố này, tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công tại phòng khám cao, chưa phát hiện trường hợp bị tái phát.

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc nội ngoại nhập được cung cấp tại nhà thuốc đạt chuẩn GPP của phòng khám, có xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng. Thuốc được bào chế dưới dạng thuốc tây y tiện lợi và thuốc đông y nấu theo từng liệu trình dành riêng cho bệnh nhân, bảo đảm dược tính tốt, đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị ngoại khoa: Các phương pháp ngoại khoa rất đa dạng, tuỳ thuộc vào từng bệnh lý khác nhau mà bác sĩ áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex hoặc kỹ thuật xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc, phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, O3 Oxgyen, dao châm cứu, phương pháp Plasma, gắn bi dương vật, phương pháp CRS,…

Để hiểu kỹ lưỡng hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị, hãy liên hệ với chuyên gia bằng cách nhấp chuột vào BẢNG CHAT bên dưới!

 Quy trình khám nhanh chóng, tiện lợi

– Các nhân viên y tế của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn bệnh nhân làm các thủ tục nhanh chóng, gặp bác sĩ khám và hỗ trợ điều trị sớm, không để mất thời gian.

– Quy trình được thực hiện như sau:

 

 Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám có nhiều khu vực chức năng chuyên khoa, phục vụ nhu cầu khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị, hồi sức sau hỗ trợ điều trị, lấy thuốc,…

– Những khu vực này đều được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, điều kiện vệ sinh y tế.

 Bảo mật an toàn thông tin bệnh nhân

– Những bệnh nhân đến khám tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đều được bảo mật an toàn thông tin, tránh để rò rỉ ra ngoài, tạo tâm lý thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau.

 Chi phí công khai, hợp túi tiền

– Chi phí khám và hỗ trợ điều trị được công khai niêm yết tại phòng khám, kê khai rõ từng hạng mục trong hoá đơn thanh toán, không phát sinh thêm chi phí ngoài lề.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

– Với khoảng thời gian làm việc rộng từ 8h – 20h hàng ngày, bệnh nhân có thể sắp xếp khám cả trong và ngoài giờ hành chính, không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

 Phòng khám có hoạt động xã hội tốt

– Nhằm đem lại cơ hội được khám và hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người bệnh, phòng khám thực hiện hỗ trợ một phần chi phí đi lại, ăn ở cho bệnh nhân ở tỉnh xa, có hoàn cảnh khó khăn.

– Hàng năm, phòng khám tổ chức chương trình thiện nguyện nhằm tạo quỹ hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

Tư vấn hoạt động 24/24

– Kênh tư vấn luôn hoạt động 24/24 với những chuyên gia am hiểu rõ về các bệnh lý theo từng chuyên khoa, giúp tư vấn hiệu quả, chính xác, nhanh chóng. Bên cạnh đó, qua kênh tư vấn bệnh nhân còn dễ dàng đặt hẹn đến phòng khám với những ưu đãi miễn phí sổ khám bệnh, ưu tiên khám không cần bốc số, chọn lựa được thời gian đến,…

– Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Chính bởi những yếu tố trên mà Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô trở thành phòng khám đa khoa nổi tiếng tại TPHCM được đông đảo bệnh nhân chọn lựa khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

– Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám ngoài giờ tốt tại TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE