028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Nguyên nhân và cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả nhanh

Viêm đường tiết niệu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu như không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Chính vì thế, việc tìm hiểu bệnh lý viêm đường tiết niệu và phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả là rất cần thiết để chủ động phòng tránh bệnh. Đặc biệt là bệnh nhân ở các tỉnh ven Tp HCM như Đồng Nai. Long An, Bình Dương,… thông tin còn hạn chế, địa chỉ chữa bệnh chưa có chuyên khoa sâu. 

TÌM HIỂU BỆNH LÝ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

– Bệnh lý viêm đường tiết niệu xảy ra khi vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm ở đường tiết niệu (bao gồm các bộ phận: Thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo,…).

– Nguyên nhân gây bệnh lý viêm đường tiết niệu được xác định là do vi khuẩn Ecoli gây ra (chiếm 90 phần trăm số người mắc bệnh). Loại vi khuẩn này lây lan chủ yếu từ người qua người, nhất là quan hệ với những người mắc bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội thì rất dễ mắc bệnh.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu ở nam và nữ:

Vệ sinh không sạch sẽ: Không chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng sinh dục sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn lây lan từ hậu môn sang, gây nhiễm trùng niệu đạo.

Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mắc bệnh ở cả nam giới và nữ giới.

Nhịn tiểu, ít uống nước: Khi nhịn tiểu sẽ làm cho nước tiểu ứ đọng lại và không thoát ra ngoài được, tạo điều kiện cho vi khuẩn Ecoli tấn công.

Ăn uống thiếu khoa học: Thường xuyên xử dụng rượu bia, ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ sẽ làm ảnh hưởng đến sức đề kháng dẫn đến viêm đường tiết niệu.

Nhận biết sớm triệu chứng bệnh lý viêm đường tiết niệu:

Click vào LIVE CHAT ngay bên dưới để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ chuyên khoa!

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM DO BỆNH LÝ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU GÂY RA

– Bệnh viêm đường tiết niệu tuy chỉ xuất hiện qua những triệu chứng đơn giản nhưng nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

Ảnh hưởng đến thận: Viêm đường tiết niệu nếu không được hỗ trợ điều trị có thể khiến cho vi khuẩn xâm nhập rất nhanh vào bàng quang, thận gây nhiễm trùng và tổn thương thận, suy giảm chức năng thận dẫn đến tử vong.

Hẹp niệu đạo: Viêm nhiễm tại đường tiết niệu có thể làm tổn thương niệu đạo hình thành sẹo làm hẹp niệu đạo gây khó khăn cho quá trình đi tiểu.

Viêm nhiễm các bộ phận khác: Viêm nhiễm có thể lan sang tinh hoàn, bàng quang, ống dẫn tinh,…và hình thành bệnh tại các cơ quan này.

Làm giảm sức đề kháng: Tình trạng viêm nhiễm không chỉ gây suy nhược sức khỏe mà còn làm giảm sức đề kháng khiến cho người bệnh có nguy cơ mắc các bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,…rất cao.

Tổn thương cơ quan sinh dục: Người bệnh thường cảm thấy rất đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu, đau bụng dưới,…dẫn đến suy giảm ham muốn.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nam và nữ giới nếu không hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu sớm sẽ khiến viêm nhiễm lây lan đến nhiều vùng khác của cơ quan sinh dục, làm tăng nguy cơ vô sinh- hiếm muộn.

Viêm đường tiết niệu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, chính vì vậy ngay khi có triệu chứng hoặc nghi ngờ mắc bệnh thì nên chủ động đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám kịp thời.

Nhận biết mức độ nguy hiểm của viêm đường tiết niệu để kịp thời khám chữa, nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa!

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã và đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả được chính các y bác sĩ có bề dày trên 30 năm kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ điều trị.

– Để lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

Phương pháp nội khoa (Kháng sinh, vật lý trị liệu):

– Những trường hợp bị viêm đường tiết niệu ở mức độ nhẹ, chưa có nhiều triệu chứng và tổn thương thì bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm kết hợp với chiếu sóng ngắn, phun sương, nano,…để làm giảm đau, chống viêm, loại bỏ vi khuẩn giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Phương pháp ngoại khoa (Oxygen tiên tiến của Mỹ):

– Oxygen là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm đường tiết niệu dựa trên ứng dụng của các ion oxy hoạt tính, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng và tái tạo vùng tổn thương cho người bệnh.

 Ưu điểm của phương pháp Oxygen hỗ trợ chữa trị hiệu quả viêm đường tiết niệu:

An toàn, không gây đau, hiệu quả cao.

Loại bỏ được tác nhân gây bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài.

Phục hồi các vùng tổn thương nhanh chóng.

Giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng phòng tránh bệnh.

– Sau khi tìm hiểu bệnh lý viêm đường tiết niệu và phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả, hy vọng người bệnh có thể nắm được những thông tin cần thiết để biết cách phòng tránh và hỗ trợ điều trị bệnh.

Để biết chi phí chữa viêm đường tiết niệu, hãy Click vào LIVE CHAT  để có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU UY TÍN HIỆN NAY

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM) là cơ sở được hoạt động dưới sự quản lý của TPHCM, được Sở cấp giấy phép hoạt động. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực hỗ trợ thăm khám và hỗ trợ viêm đường tiết niệu đạt kết quả tối ưu, lấy lại sự tự tin cho nhiều bệnh nhân.

– Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu tại địa phương, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được một cơ sở đáng tin cậy tại TP HCM để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được cấp phép. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khu vực, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay tuyến đường trung tâm, vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi, có cả tuyến xe bus xuống các tỉnh lân cận.

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

An toàn – bảo mật: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá -1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

Chi phí minh bạch- rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

Cần tìm hiểu bệnh viêm đường tiết niệu, theo dõi các triệu chứng thường gặp để chủ động khám chữa bệnh kịp thời, từ đó có thể ngăn chặn được tối đa các biến chứng xấu có thể xảy ra.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ hỗ trợ khám tiết niệu chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa như Cà Mau, Dăk Lăk vượt hàng trăm km đến để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

– Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh tiết niệu cũng như các bệnh lý khác,hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có những thông tin quan trọng, để áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp giúp bệnh tình nhanh chóng được khắc phục.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE