028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Khám bộ phận sinh dục tại Tp HCM ở đâu tốt?

– Dù là nam hay nữ giới, nếu bạn đang có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục như ngứa âm đạo, khô âm đạo, nổi mụn ở âm đạo, hay dương vật,… thì hãy tiến hành thăm khám bộ phận sinh dục sớm để bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, đưa ra kết quả cụ thể, xử lý kịp thời nếu vô tình mắc bệnh. Tránh biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn…

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Khám bộ phận sinh dục ở đâu tại TPHCM?

– Nếu bạn đang có ý định đi khám âm đạo, hay khám dương vật thì có thể an tâm chọn Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín tại TPHCM.

Các hạng mục khám chữa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là phòng khám trực thuộc TPHCM, được các chuyên gia đánh giá cao. Hà Đô chuyên hỗ trợ khám chữa các bệnh lý như:

 Bệnh nam khoa

 Bệnh phụ khoa

 Bệnh xã hội

 Bệnh trĩ

 Bệnh hôi nách

 Thẩm mỹ vùng kín: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, gắn bi dương vật, tăng kích thước dương vật…

Nếu có thắc mắc, hãy nhấn vào LIVE CHAT  để trao đổi trực tiếp với Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

Hệ thống máy móc hiện đại

– Hà Đô rất chú trọng, đầu tư về bộ mặt phòng khám, nhập về nhiều máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt trong quá trình thăm khám, điều trị. Giúp bệnh nhân có kết quả thăm khám nhanh chóng, cụ thể cũng như mang đến liệu trình hiện đại giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh thành công như ý chỉ trong thời gian ngắn.

– Hà Đô ứng dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị nam phụ khoa tiên tiến được nhiều nước có nền y học phát triển áp dụng, đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh. Nên phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo quý bệnh nhân cả trong và ngoài thành phố.

Quy trình thăm khám thoải mái, chuyên nghiệp

 Bệnh nhân được đăng ký lịch khám trước thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7. Nên bệnh nhân không phải chờ đợi, được đón tiếp hướng dẫn tận tình và gặp riêng với bác sĩ chuyên khoa đã đặt hẹn trước.

 Quá trình thăm khám chỉ có “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng chuyên biệt”. Toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh luôn được bảo mật, bảo lưu.

 Bác sĩ sẽ tư vấn khi có kết quả, đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị cũng như chi phí cụ thể. Khi có sự đồng ý của người bệnh bác sĩ mới tiến hành liệu trình.

 Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí ngoài. Đặc biệt, bảng chi phí tại Hà Đô tuân thủ đúng quy định nên mức giá có thể nói vô cùng hợp lý, chênh lệch không nhiều so với các bệnh viện công lập hiện nay.

Chính vì thế, nếu bạn có ý định thăm khám bộ phận sinh dục thì hãy an tâm chọn Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô. Phòng khám sẽ mang đến cho bạn dịch vụ y tế tốt, với mức phí phải chăng, trong không gian thoải mái, yên tĩnh, sạch sẽ mà ít có cơ sở nào đáp ứng đầy đủ được.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE