028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả an toàn hiện nay

Xuất tinh sớm là một ám ảnh đối với nhiều nam giới, việc này khiến nam giới mặc cảm, tự ti khi gần gũi với bạn tình và khiến cả hai mất đi những giây phút thăng hoa trong chuyện chăn gối. Vậy tại sao nam giới lại xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm và giải pháp nào cho việc này, dưới đây là một số phương pháp chữa xuất tinh sớm – giúp quan hệ tình dục được lâu, hãy cùng tham khảo nhé!

Bạn muốn biết như thế nào là xuất tinh sớm

Đừng ngại. Hãy Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn ngay

Lý giải nguyên nhân vì sao nam giới bị xuất tinh sớm

      Quan hệ nhanh ra hay còn được gọi là xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn của bản thân, cụ thể: xuất tinh trước khi dương vật tiến vào âm đạo, xuất tinh chỉ khoảng 2 – 3 phút khi quan hệ.

      Xuất tinh sớm có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

► Nguyên nhân bệnh lý:

✤ Nam giới có dây thần kinh dương vật nhạy cảm khiến việc quan hệ rất dễ bị xuất tinh, thậm chí chỉ quan hệ vài nhịp đã xuất

✤ Nam giới gặp những rắc rối ở bao quy đầu: dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu… gây phiền toái trong sinh hoạt, quan hệ tình dục không thể diễn ra bình thường. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm.

✤ Mắc viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt đóng vai trò như một cỗ máy “bơm máu” đến dương vật để tăng cường khả năng cương dương để giao hợp, khi tuyến tiền liệt bị viêm thì chức năng này sẽ bị ảnh hưởng và dẫn đến tình trạng xuất tinh không tự chủ, xuất tinh sớm ở nam giới.

✤ Mắc bệnh ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ứ nước màng dịch tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,… khiến việc quan hệ đau nhức, khó chịu, thúc đẩy quá trình xuất tinh ra sớm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

► Nguyên nhân sinh lý:

✤ Stress trong thời gian dài, quá kích thích và hưng phấn khi quan hệ, tâm lý bất ổn, ngại gần gũi, thiếu kinh nghiệm “thực chiến”, lạm dụng thủ dâm, sức khỏe nam giới kém…

✤ Chế độ ăn uống thiếu chất làm giảm quá trình sản sinh ra tinh trùng, sử dụng bia rượu, thuốc lá trong một thời gian dài… cũng khiến sức khỏe suy giảm và khả năng tình dục yếu hơn hơn bình thường, gây xuất tinh sớm ở nam giới.

 Xuất tinh sớm sẽ gây trở ngại cho việc quan hệ, khiến nữ giới không đạt được “cực khoái”, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và rạn nứt tình cảm lứa đôi, nảy sinh các mâu thuẫn trong đời sông vợ chồng.

 Hơn nữa, xuất tinh sớm còn là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa nguy hiểm, việc chần chừ trì hoãn không đi khám và chữa trị có thể dẫn đến vô sinh, và hàng loạt các biến chứng nguy hiểm khác, nhất là ung thư.

      Vì thế khi bị xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay các cơ sở chuyên nam khoa để được thăm khám và tư vấn, hướng dẫn cách chữa bệnh hiệu quả. Việc chữa sớm sẽ mang lại hiệu quả khả quan, sức khỏe nhanh hồi phục, an toàn và tiết kiệm được tối đa chi phí.

      Sử dụng [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh nhất để nam giới trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa, nắm được tình hình bệnh của bản thân, quy trình khám – chữa trị, chi phí chữa xuất tinh sớm… để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đi khám.

Kéo dài thời gian quan hệ khi đến khám chữa tại Nam khoa Hà Đô

      Nếu băn khoăn không biết khám và chữa xuất tinh sớm ở đâu, cánh mày râu hãy trực tiếp đến Phòng Khám Nam khoa Hà Đô, tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM – phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng, uy tín hàng đầu tại TPHCM.

⇒ Phòng khám đã tiếp nhận và giúp hàng nghìn nam giới chữa thành công, thoát khỏi nỗi lo xuất tinh sớm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, chi phí tiết kiệm.

➣ Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

      Là phương pháp chữa xuất tinh sớm được áp dụng cho những trường hợp dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Phương pháp này sẽ chọn lọc và chặn các dây thần kinh mẫn cảm, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

 Ưu điểm của phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

  • Vết thương nhỏ, ít đau và ít chảy máu, không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
  • Quá trình thủ thuật diễn ra nhanh gọn trong thời gian ngắn.
  • Khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.
  • Vết thương nhanh lành, khả năng hồi phục nhanh, ít để lại biến chứng, hạn chế tái phát.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật được coi là giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

➣​ chữa bằng phương pháp CRS

      Đây là phương pháp nội khoa tiên tiến, có sự kết hợp giữa dùng thuốc và phác đồ vật lý trị liệu tiên tiến như sau:

♦ Chiếu viba hồng quang 3D: Phương pháp sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt, có hệ thống kiểm tra gene tế bào bệnh tác động trực tiếp lên vị trí mắc bệnh, loại bỏ sưng, viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu đến tinh hoàn – dương vật, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi.

♦ Kê đơn thuốc đặc trị: Có tác dụng chữa bệnh lý, tiêu viêm, diệt khuẩn, làm giảm hưng phấn, làm chậm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian đạt cực khoái của nam giới.

Lưu ý: Việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc khi chưa qua thăm khám vì có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, kích ứng da, hoại tử dương vật… và một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, gây khó khăn và tốn kém hơn cho quá trình chữa trị về sau.

➣ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

♦ Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm do bao quy đầu dài hoặc hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia sẽ thực hiện tách và cắt bỏ lớp da thừa quanh quy đầu một cách nhanh chóng, sau đó tạo hình cho quy đầu dương vật.

♦ Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống: An toàn, hiệu quả cao, ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu tối đa các biến chứng…

Click [Chat] hoặc để lại số điện thoại [Tại đây] chuyên gia sẽ liên hệ tư vấn ngay!

Nam khoa Hà Đô – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều nam giới lựa chọn

      Không những đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp chữa tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô còn tự tin sẽ mang đến cho nam giới một môi trường khám chữa bệnh an toàn, chất lượng, kín đáo nhờ vào những yếu tố sau:

      Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước mang đến kết quả chữa tốt nhất cho người bệnh.

      Các trang thiết bị y tế chuyên dụng và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng tiểu phẫu với đầy đủ tiện nghi và được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.

Đến Nam Khoa Hà Đô xóa tan nỗi lo xuất tinh sớm

      Thủ tục thăm khám được thực hiện một cách nhanh chóng, người bệnh không phải mất nhiều thời gian chờ. Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, mang lại hiệu quả chữa tối ưu và đảm bảo các thông tin cá nhân được BẢO MẬT nghiêm ngặt.

      Chi phí khám chữa bệnh đảm bảo ở mức hợp lý và được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng, đảm bảo không có bất kì khoản thu bất hợp lý nào.

      Trên đây là những chia sẻ về cách quan hệ lâu ra cho phái mạnh. Nếu còn có điều gì thắc mắc thì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn, giải đáp chi tiết và đặt hẹn khám trước, chủ động đi khám theo giờ hẹn tiết kiệm tối đa thời gian chờ khám.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

 Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE