028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Chữa tiểu gắt hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý!

– Hiện nay có khá nhiều người gặp phải tình trạng tiểu gắt, tiểu buốt nhưng thường chủ quan vì nghĩ nó không nguy hiểm. Chính vì suy nghĩ sai lầm này mà nhiều người gặp phải biến chứng nặng mới đi khám gây nhiều khó khăn cho việc điều trị. Đặc biệt các bệnh nhân từ các tỉnh lân cận Tp HCM, hầu như ở các tỉnh chưa có chuyên khoa chuyên sâu về những bệnh này, thiết bị máy móc cũng chưa đáp ứng đủ. Chính vì lẽ đó, khám tiểu gắt như thế nào, ở đâu,… luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

TIỂU GẮT – “KHÓC THÉT” VÌ ĐAU RÁT

Tiểu gắt là hiện tượng đau và buốt ở niệu đạo, bàng quang mỗi khi đi tiểu, số lần đi tiểu rất gần nhau và lượng nước tiểu trên mỗi lần tiểu rất ít. Mỗi khi cơn buồn tiểu ập đến lại khiến bệnh nhân lo sợ vì phải “vật vã” với cơn đau buốt.

Biểu hiện tiểu gắt :

Luôn muốn tiểu

Đau đớn, buốt rát khi tiểu

Đau bụng dưới

Đau khi quan hệ

Nước tiểu đục

Xuất hiện dịch mủ ở niệu đạo

Sốt cao: Nếu bị viêm nhiễm ở bàng quang hoặc đường tiểu, người bệnh chỉ sốt 38 – 38,5 độ C. Viêm nhiễm ở thận người bệnh có thể sốt cao hơn lên tới 40 độ C kèm với các hiện tượng như bị run hoặc sốt rét.

Bạn đang có dấu hiệu tiểu gắt, Click ngay vào LIVE CHAT bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể!

NGUYÊN NHÂN VÀ NGUY HẠI CỦA TIỂU GẮT

Nguyên nhân của chứng tiểu gắt:

Do quan hệ tình dục không an toàn, không đảm bảo vệ sinh nên bị lây nhiễm.

Dùng chung dụng cụ vệ sinh, quần lót hoặc khăn tắm với người bệnh.

Do bệnh lý: Viêm bàng quang, tiểu gắt, nhiễm trùng đường tiểu, viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận, bệnh lậu, Chlamydia…

Tác hại của chứng tiểu gắt:

Gây đau đớn, ảnh hưởng sức khoẻ và công việc.

Cản trở quan hệ vợ chồng, lây nhiễm cho bạn tình.

Các bệnh lý liên quan đến chứng tiểu gắt nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách thì sẽ để lại biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe sinh lý, gây vô sinh, thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh.

Khuyến cáo: Các chuyên gia Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô khuyến cáo, khi nhận thấy các biểu hiện của tiểu gắt hoặc nghi ngờ mắc triệu chứng này, bạn nên đến ngay cơ sở để khám và điều trị. Người bệnh không nên tự điều trị tại nhà bất kể là phương pháp điều trị nào cũng cần có hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Bạn nghi ngờ bản thân mắc bệnh, bạn cần tư vấn ngay, hãy CLICK vào LIVE CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhé!

ĐIỀU TRỊ TIỂU GẮT NHƯ THẾ NÀO?

Tiểu gắt là bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa bệnh ngay khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường.

– Để điều trị hiệu quả chứng tiểu gắt, tiểu rắt bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, sau đó căn cứ vào nguyên nhân và mức độ diễn tiến của bệnh để áp dụng phác đồ điều trị tối ưu.

Thông thường tiểu gắt sẽ được điều trị bằng kháng sinh kết hợp vật lý trị liệu, dùng Đông – Tây y kết hợp.

Nếu tiểu gắt do các bệnh lý đường tiết niệu sẽ được điều trị theo phác đồ bệnh lý bằng thuốc đặc trị kháng sinh hoặc kháng nấm tùy theo từng tình trạng và nguyên nhân gây bệnh.

Nếu tiểu gắt do bệnh lậu thì áp dụng phương pháp DHA hiện đại.

Lưu ý: Dù là điều trị theo hình thức nào cũng cần tuân thủ chỉ định và hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Để biết chi phí chữa tiểu gắt, hãy Click vào LIVE CHAT  để có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi!

ĐỊA CHỈ CHỮA TIỂU GẮT HIỆU QUẢ – AN TOÀN

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM) là cơ sở được hoạt động dưới sự quản lý của TPHCM, được Sở cấp giấy phép hoạt động. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực hỗ trợ thăm khám và hỗ trợ điều trị tiểu gắt đạt kết quả tối ưu, lấy lại sự tự tin cho nhiều bệnh nhân.

– Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, cần điều trị gấp, không mất thời gian chờ đợi gây ảnh hưởng sức khỏe.

– Phương châm “mang lại sức khỏe cho bệnh nhân bằng dịch vụ chất lượng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí”, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của hàng trăm ngàn bệnh nhân đến khám chữa bệnh từ các tỉnh thành trên cả nước.

– Điểm nổi bật nhất của Hà Đô là tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người khó khăn và những bệnh nhân đến từ các tỉnh thành xa. Chúng tôi còn thực hiện các hoạt động từ thiện thường niên để góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

– Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ khám tiểu gắt tại địa phương, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được một cơ sở đáng tin cậy tại TP HCM để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được cấp phép. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khu vực, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay tuyến đường trung tâm, vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi, có cả tuyến xe bus xuống các tỉnh lân cận.

– Hà Đô là số ít cơ sở được cấp phép hoạt động chính quy, phát huy được đầy đủ các yếu tố từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, đến dịch vụ y tế hoàn hảo, bao gồm:

Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, được nhiều bệnh nhân ” chọn mặt gửi vàng”.

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

An toàn – bảo mật tuyệt đối: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

Chi phí minh bạch- rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

Cần tìm hiểu, theo dõi các triệu chứng tiểu gắt để chủ động khám chữa bệnh kịp thời, từ đó có thể ngăn chặn được tối đa các biến chứng xấu có thể xảy ra.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ hỗ trợ chữa tiểu gắt chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa như Cà Mau, Dăk Lăk vượt hàng trăm km đến để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

– Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về tiểu gắt cũng như các bệnh lý khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có những thông tin quan trọng, để áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp giúp bệnh tình nhanh chóng được khắc phục.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE