Nhận biết nam giới dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Nhưng không phải nam giới nào cũng có thể phát hiện được dấu hiệu dài bao quy đầu. Chính vì thế, không ít quý ông đã phải chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là chuyện “chăn gối”, ngoài ra dài bao quy đầu là nguyên nhân gây ra các bệnh lý nguy hiểm, có thể gây vô sinh-hiếm muộn ở nam giới.

Cách nhận biết nam giới bị dài bao quy đầu

Các bác sĩ nam khoa chuyên hỗ trợ khám chữa các bệnh về bao quy đầu cho biết, dài bao quy đầu là hiện tượng bất thường ở dương vật, nam giới có thể dễ dàng nhận biết dựa vào những dấu hiệu sau:

• Bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu, nên lúc này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm.
  • Khi dương vật cương cứng quy đầu vẫn không thể lộ ra ngoài, nếu có lộ thì chỉ lộ ra một ít.
  • Quy đầu luôn trong trạng thái “người trong bao” vì bao quy đầu luôn trùm kín, khi cố sức lộn ra có thể sẽ làm quy đầu lộ được ra ngoài nhưng không thể tự khôi phục lại ví trí như ban đầu mà cần phải có sự tác động lực.
  • Nam giới bị dài bao quy đầu có thể thấy phần da thừa và dày, bít kín ở đầu dương vật của mình. Mặc dù có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ cho nên lộn lên lộn xuống rất khó.
  • Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn lên, đôi khi có thể dẫn đến tình trạng tiểu rắt, tiểu không hết bãi ở bệnh nhân.
  • Khi các bẩn bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ mà không được giải thoát trong bao quy đầu sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm, nặng thì có thể xuất hiện dịch mủ.

Khuyến cáo: Dài bao quy đầu sẽ làm cho vi khuẩn bội nhiễm ngược dòng gây ra các bệnh viêm nhiễm và bệnh nam khoa nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh, hay nam giới bị viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi thận, ung thư dương vật. Vì vậy, khi phát hiện ra hiện bản thân mắc dài bao quy đầu, cánh mày râu cần phải đến các trung tâm y tế để được hỗ trợ khám chữa kịp thời, giúp mang lại kết quả cao.

Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô có thể tự hào là địa chỉ hỗ trợ chữa dài bao quy đầu uy tín tại TpHCM, được đánh giá cao và cấp phép hoạt động hợp pháp.

Hiện tại Hà Đô đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như: không gây đau, ít tổn thương, mau hồi phục, không gây tác dụng phụ, giá phải chăng, vì áp dụng theo khung quy định của đề ra.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về Cách nhận biết nam giới bị dài bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để nhận được sự tư vấn cụ thể.