Tinh trùng màu vàng và những nguy hại khôn lường

Tinh trùng màu vàng chính là một trong những hiện tượng khiến không ít cánh mày râu đều lo lắng. Tuy nhiên, phần lớn họ lại không hề có một chút kiến thức về vấn đề này. Nếu không được khám và hỗ trợ điều trị kịp thời thì hiện tượng tinh trùng có màu vàng có thể đe dọa trực tiếp đến đến khả năng làm cha cũng như bản lĩnh nam giới của phái mạnh.

Tinh trùng màu vàng là biểu hiện của bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô thì nguyên nhân gây nên tinh trùng màu vàng nhạt thường do nhiều yếu tố khác nhau gây nên. Một trong số đó chính là: Do nam giới mắc phải các bệnh nam khoa. Hoặc cũng có thể là do việc quan hệ tình dục không được tiến hành trong một khoảng thời gian dài khiến cho tinh trùng không được xuất ra, lâu ngày ở trong túi tinh sẽ bị chuyển sang màu vàng nhạt.

Nếu nguyên nhân tinh trùng màu vàng là do lâu không xuất tinh thì đây là dấu hiệu sinh lý bình thường của cơ thể nên không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu tinh trùng màu vàng có nguyên nhân là từ các bệnh lý nam khoa nguy hiểm thì bạn cần phải được hỗ trợ điều trị ngay. Cụ thể:

Tinh trùng màu vàng do viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt ở nam giới là một bộ phận nằm ở dưới bàng quang, có hình hạt dẻ và nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng đối với hệ sinh sản của nam giới. Chức năng chính của tuyến này là sản xuất ra tinh dịch là môi trường thuận lợi để tinh trùng được nuôi dưỡng và có thể tồn tại khi ở trong âm đạo. Từ đó mới xảy ra được quá trình thụ tinh.

Chính vì vậy khi tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng mà cụ thể là bị viêm thì chắc chắn tinh dịch, tinh trùng của nam giới cũng sẽ bị ảnh hưởng khi đổi sang màu vàng. Không những vậy, các vi khuẩn trong tinh dịch sẽ khiến cho chất lượng tinh trùng kém đi rất nhiều. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới. Thậm chí nếu không được hỗ trợ khám chữa kịp thời, viêm nhiễm có thể lây ngược lên đường tiết niệu gây viêm bàng quang, viêm thận rất nguy hiểm.

Viêm túi tinh gây biến đổi màu sắc tinh trùng

Túi tinh không chỉ là cơ quan có chức năng lưu trữ tinh trùng mà còn có chức năng bài tiết chất lỏng có nhiệm vụ trung hòa acid và được gọi là tinh dịch. Đây là môi trường nuôi dưỡng tinh trùng và giúp cho tinh trùng di chuyển tốt.

Nếu túi tinh bị viêm nhiễm, sẽ dẫn tới tình trạng tinh dịch của nam giới có màu vàng và có thể kèm máu. Ngoài ra, viêm túi tinh còn khiến nam giới thường xuyên phải đối mặt với hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, sốt cao và ớn lạnh.

Bệnh viêm túi tinh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

Như vậy, khi thấy có biểu hiện tinh trùng màu vàng, nam giới không nên chủ quan, càng không nên tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị sẽ rất nguy hiểm. Điều cần làm là hãy đến ngay các cơ sở nam khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh nhưng hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguyên nhân gây tinh trùng màu vàng. Mỗi một trường hợp khi đến khám sẽ đều tùy thuộc vào tình trạng bệnh để có các phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau. Tất cả các phương pháp thăm khám, xét nghiệm cũng như hỗ trợ điều trị tại đây đều được thực hiện trực tiếp từ các bác sĩ, chuyên khoa về đường tiết niệu, giúp đem lại kết quả cho bệnh nhân khi đến hỗ trợ khám chữa tại đây.

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm cùng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình hỗ trợ khám chữa, bạn có thể yên tâm và hài lòng với chất lượng hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, phòng khám luôn đem lại kết quả khắc phục dương vật ngắn nhỏ tối ưu, giúp bạn tự tin, lấy lại bản lĩnh phái mạnh với người bạn đời.

Hiện nay, do nhu cầu thu thăm khám ngày một tăng cao, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô áp dụng tổng đài tư vấn, đặt hẹn trước qua mạng, nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc xếp hàng chờ đợi lâu khi đến thực hiện. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm, hoặc nhu cầu đặt hẹn trước, các bạn có thể liên hệ đến các bác sĩ tư vấn của Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

– Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666  để gặp trực tiếp các bác sĩ

– Nếu điện thoại bạn đang hết tiền, hãy để lại SDT tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại ngay

– Hoặc nếu ngại gọi điện, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.