Tính chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu thế nào?

Viêm bao quy đầu không những gây ra những phiền toái, rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày mà còn là tác nhân đe dọa đến sức khỏe sinh sản, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới vẫn còn có tâm lý đè nặng về chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu có đắt không trước quyết định.

Chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu được tính như thế nào?

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, xuất hiện nhiều nốt đỏ ở vùng quy đầu. Đây là một bệnh lý thường gặp, đa số nam giới đều có ít nhất một lần trong đời với những triệu chứng viêm bao quy đầu điển hình như: Quy đầu ngứa rát, tấy đỏ, chảy dịch niệu đạo, dịch có mùi hôi, đau khi giao hợp,…

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM xuất hiện rất nhiều các trung tâm y tế chuyên hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu. Ở mỗi địa điểm đều có những điều kiện, phương pháp hỗ trợ khám chữa khác nhau. Do đó mức chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu cũng có sự chênh lệch. Vì vậy, để đưa ra một con số cụ thể về chi phí là rất khó. Tuy nhiên, nam giới có thể ước tính chi phí hỗ trợ điều trị dựa vào những yếu tố sau đây:

Về nguyên nhân gây bệnh

Nếu viêm bao quy đầu không do lây nhiễm thì việc hỗ trợ điều trị sẽ diễn ra đơn giản hơn so với việc hỗ trợ điều trị cho những trường hợp có nguyên nhân lây nhiễm. Bởi trong trường hợp lây nhiễm, viêm bao quy đầu cần thiết hỗ trợ điều trị cho cả bạn tình. Do đó mà chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu cũng có sự khác nhau cho từng nguyên nhân gây bệnh.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Không phải ai khi bị viêm bao quy đầu cũng có tình trạng giống nhau. Với mỗi người mỗi cơ địa khác nhau, mức độ viêm sẽ khác nhau. Đối với những bệnh nhân bệnh nặng thì liều thuốc sử dụng cũng cao hơn, do đó chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu cũng theo đó mà khác nhau.

Phương pháp hỗ trợ điều trị

Nếu tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu bình thường thì các bác sĩ chỉ cần tiêu viêm bằng việc dùng thuốc đơn giản, do đó chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu sẽ thấp hơn so với việc vừa hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vừa phải hỗ trợ điều trị một số bệnh lý khác.

Chất lượng tại nơi hỗ trợ khám chữa

Hiện nay, các cơ sở đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Tại đây thường áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mới, có chế độ dịch vụ tốt như không rườm rà không chờ lâu, chế độ khám ngoài giờ, thì sẽ có mức chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu cao hơn so với địa chỉ khác.

Các bác sĩ nam khoa Hà Đô nhấn mạnh, nguyên tắc của việc hỗ trợ chữa bệnh là dựa trên trường hợp bệnh chứ không dựa vào loại bệnh. Cho nên, cùng là viêm bao quy đầu nhưng người này lại có mức chi phí cao hơn hoặc thấp hơn người kia. Và cũng không bao giờ có một mức chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu cụ thể khi chưa được xét nghiệm, chẩn đoán hiện trạng của bệnh.

Do đó, để biết được mức chi phí và chuẩn bị về mặt tài chính tốt hơn, nhằm yên tâm hỗ trợ chữa bệnh, bạn có thể đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, và được các bác sĩ tư vấn.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về chi phí hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu có đắt không, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh một cách cụ thể. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để nhận được sự hỗ trợ tốt.