Tiểu thường xuyên – tiểu nhiều lần trong ngày triệu chứng không thể xem thường

Việc đi tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều lần trong ngày không chỉ khiến cho bạn gặp phải rất nhiều khó chịu mà nguy hiểm hơn còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy hiện tượng này là triệu chứng của bệnh gì và làm thế nào để xử lý hiệu quả. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô sẽ chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hiện tượng đi tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều có phải là bệnh

Theo các bác sĩ chuyên khoa, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô thì việc đi tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều có thể là biểu hiện sinh lý bình thường khi chúng ta uống quá nhiều nước, bia, nước giải khát… Thực tế thì việc này chỉ diễn ra nhất thời chứ không quá lâu nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, nếu như tình trạng đi tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều kéo dài trong một thời gian và kèm theo một số dấu hiệu bất thường thì bạn cần phải đến các cơ sở chuyên khoa để kiểm tra ngay. Bởi rất có thể đây chính là báo hiệu của rất nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Viêm đường tiết niệu

Là bệnh lý viêm nhiễm nam khoa do vi khuẩn, tạp khuẩn, vi nấm từ bên ngoài xâm nhập vào đường niệu đạo gây nên. Thường thì những người bị dài, hẹp bao quy đầu, những người giữ gìn vệ sinh không sạch sẽ hay do quan hệ tình dục không an toàn chính là đối tượng phổ biến mắc phải căn bệnh này.

Những triệu chứng cơ bản của viêm đường tiết niệu có thể kể đến như:

• Bệnh nhân tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều đặc biệt là về đêm.
  • Cảm giác buồn tiểu liên tục ngay cả khi vừa đi tiểu xong.
  • Người bệnh có cảm giác tiểu buốt, tiểu rát, đau dọc niệu đạo khi đi tiểu.
  • Bệnh nhân bị đau bụng dưới hoặc vùng hông chậu, cơ thể sốt nhẹ.
  • Nước tiểu có màu đục và có mùi hôi nồng.

Tác hại:

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì vi khuẩn sẽ lây lan rộng ra hệ tiết niệu trên gây viêm thận, suy thận, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Thêm vào đó những vi khuẩn này cũng có thể xâm nhập vào túi tinh và loại bỏ tinh trùng, đối với nam giới có thể có nguy cơ cao mắc phải chứng vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh tuyến tiền liệt

Nhóm bệnh tuyến tiền liệt gây ra cảm giác tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều chính là phì đại tuyến tiền liệt và thường diễn ra ở người cao tuổi. Do bộ phận này nằm dọc theo niệu đạo nên khi bị phì đại sẽ trực tiếp chèn ép đường niệu đạo, không cho nước tiểu từ bàng quang đi ra ngoài.

Nam giới khi bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ có các triệu chứng như:

• Đau buốt mỗi khi đi tiểu.
  • Nam giới thường xuyên buồn tiểu và mỗi lần đi tiểu thường tiểu khó.
  • Trong nước tiểu có thể có lẫn máu do tuyến tiền liệt bị xung huyết.

Tác hại:

Đối với nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. Khi mà cảm giác lúc nào cũng muốn đi tiểu thường xuyên ám ảnh thì bạn sẽ không thể tập trung làm việc hay nghỉ ngơi được.

Nếu như nước tiểu bị dồn ứ quá nhiều ở bàng quang thì sẽ trào ngược lên thành thận và gây nên tình trạng ứ nước tiểu. Qua một thời gian thì bệnh nhân sẽ bị suy thận cấp, cực kỳ nguy hiểm.

Bệnh lậu

So với hai bệnh lý trên thì bệnh lậu là nguy hiểm hơn cả. Đây là một căn bệnh xã hội lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bằng miệng, lây lan qua tiếp xúc vết thương hở… Bệnh do một loại cầu khuẩn có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

Khi mầm bệnh xâm nhập cơ thể người thì qua thời gian ủ bệnh, bệnh nhân sẽ có các triệu chứng như:

• Bệnh nhân đi tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều, tiểu rát, tiểu buốt kéo dài.
  • Trong nước tiểu có thể có có máu hoặc mủ, có mùi hôi nồng đặc trưng.
  • Lỗ niệu đạo có mủ chảy ra màu trắng xanh hoặc màu vàng, đặc biệt là vào buổi sáng sớm mỗi khi thức dậy.
  • Cơ thể người bệnh sốt nhẹ, đau phần hông chậu.

Tác hại:

Lậu cầu là một bệnh lý cực kỳ nguy hiểm khi có thể lây lan ra rất nhiều bộ phận trên cơ thể. Những bệnh nhân nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời thì mầm bệnh sẽ làm giảm sức đề kháng, gây vô sinh và lây lan sang cho bạn tình nếu quan hệ tình dục.

Chính vì sự phức tạp của những căn bệnh có triệu chứng tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều như trên nên điều cần thiết của bạn cần làm khi gặp phải tình trạng này chính là đến ngay các cơ sở uy tín để được bác sĩ chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Chỉ có thông qua các xét nghiệm chuyên khoa thì mới có thể xác định được cụ thể tình trạng mà bạn đang mắc phải là gì.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị chứng tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều tại TP.HCM

Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều cơ sở có thể khám và hỗ trợ chữa các chứng bệnh có triệu chứng tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đem đến sự hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn một Phòng khám chuyên khoa để khám bệnh thì có thể tìm đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, một trong những địa chỉ vô cùng uy tín tại TP.HCM.

Những lý do khiến cho Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân có thể kể đến như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

Hiện đang công tác tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô chính là những y bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam, phụ khoa, bệnh xã hội.

Hầu hết những bác sĩ tại đây đều đã có thâm niên công tác lâu năm tại rất nhiều bệnh viện lớn trong nước  trước khi về làm việc tại Phòng khám. Chính vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng khám, hỗ trợ chữa bệnh của chúng tôi.

Công nghệ mới, tiêu chuẩn quốc tế

Khác với nhiều cơ sở khác đang sử dụng những biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh đã cũ, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô nhận thức rõ ràng việc đổi mới trang thiết bị, công nghệ mới có ý nghĩa như thế nào để nâng cao hiệu quả dịch vụ y tế.

Tất cả mọi thiết bị máy móc của chúng tôi đều đã được thay thế, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy xét nghiệm, máy siêu âm, hệ thống máy móc phẫu thuật…

Điều này giúp các bác sĩ tại Phòng khám có thể áp dụng được rất nhiều kỹ thuật tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Điển hình như:

• Sử dụng kháng sinh đồ NHẬP NGOẠI tiêu viêm đối với viêm đường  tiết niệu.
  • Sử dụng công nghệ vi phẫu thuật của Châu Âu thực hiện tiểu phẫu phì đại tuyến tiền liệt.
  • Áp dụng kỹ thuật DHA trong việc tầm soát và xử lý lậu cầu khuẩn.

Chính sách thăm khám tiện lợi

Chỉ cần một cuộc điện thoại hay chat qua khung chat trên màn hình, bạn sẽ nhận được tư vấn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để biết rõ hơn về tình trạng bệnh lý của mình mà không cần phải trực tiếp đến khám.

Khi đặt hẹn đến phòng khám qua hệ thống này, bệnh nhân cũng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như không cần phải chờ đợi lâu, nhận được nhiều ưu đãi về chi phí thăm khám.

Mức chi phí công khai minh bạch

Khi đến với Hà Đô bệnh nhân không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém đang diễn ra phổ biến tại nhiều cơ sở kém chất lượng hiện nay.

Mức chi phí được áp dụng tại Hà Đô luôn được công khai niêm yết tại Phòng khám, phù hợp với mọi đối tượng và tuân thủ chặt chẽ theo đúng quy định của ban hành.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong số ít các Phòng khám chuyên khoa trực thuộc TP.HCM quản lý trực tiếp và được cấp phép hoạt động một cách HỢP PHÁP.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về triệu chứng tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍBẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.