028.3832.9966

da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Sở Y tế triển khai hai Kiosk máy tính có kết nối hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức

Từ ngày 15/12/2016 sẽ tiếp nhận và triển khai hai Kiosk máy tính từ Sở Thông tin và Truyền thông có kết nối hệ thống phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Giao diện nhập vào số biên nhận

Người dân có tất cả 6 câu hỏi bắt buộc và 6 câu hỏi mở rộng – Hiện tại đang ở câu hỏi số 1

Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá hài lòng của người dân một cách trực tiếp mang tính công khai và khách quan rất cao, vì người dân và tổ chức trực tiếp đánh giá ngay lập tức. Khi người dân, tổ chức không hài lòng vào thái độ, cung cách ứng xử, trách nhiệm, thời gian gian hoàn thành thủ tục của công chức thì họ có thể đánh giá ngay lập tức bằng cách sử dụng một trong hai Kiosk có kết nối hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đặt tại tổ tiếp nhận hồ sơ. Ngoài việc sử dụng một trong hai Kiosk đặt tại tổ tiếp nhận hồ sơ người dân có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh (Smart phone) có kết nối mạng internet truy cập vào địa chỉ https://danhgiahailong.hochiminhcity.gov.vn để đánh giá.

Khảo sát mức độ hài lòng của công dân, tổ chức là một trong những phương pháp đánh giá chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính, các cơ quan quản lý Nhà nước. Qua ý kiến đánh giá này, cơ quan hành chính, cung cấp dịch vụ công có cơ sở đánh giá chất lượng phục vụ của mình; khắc phục những điểm hạn chế, phát huy những điểm mạnh nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ.

Việc triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà  nước là rất có ý nghĩa, được nhiều người đồng tình, hoan nghênh. Đánh giá trực tiếp mức độ hài lòng sẽ đem lại hiệu quả tích cực; người dân có nhu cầu giao dịch với các cơ quan hành chính bảo đảm được đón tiếp bằng thái độ thân thiện hơn. Từ những kết quả đánh giá của người dân và tổ chức sẽ làm ý thức phục vụ, cung cách ứng xử, trách nhiệm công vụ của công chức sẽ được nâng lên để phục vụ người dân và tổ chức ngày càng tốt hơn.

Hiện cũng đang triển khai lắp đặt 60 Kiosk tại 53 bệnh viện nhằm khảo sát sự hài lòng của người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh (các bệnh viện trực thuộc và bệnh viện quận huyện), dự  kiến sẽ đưa vào hoạt động từ đầu năm 2017.

Văn Phòng
Nguồn tin theo CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NGÀNH Y TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
http://www.medinet.hochiminhcity.gov.vn/gioi-thieu/so-y-te-trien-khai-hai-kiosk-may-tinh-co-ket-noi-he-thong-danh-gia-su-hai-long-c1083-899.aspx
Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô TPHCM

(*)Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE