Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa Chỉ Vàng Chăm Sóc Sức Khỏe Phái Mạnh

Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa khá cao. Chính bởi vậy, Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô đã được thành lập giúp nam giới có cơ hội được điều trị các bệnh lý nam khoa tốt nhất. Trong thời gian qua,Hà Đô được đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay tại TPHCM.

NHỮNG BỆNH LÝ NAM KHOA ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI NAM KHOA HÀ ĐÔ

Các chuyên gia nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa thường gặp nhiều không kém phụ khoa. Đây là những bệnh lý không quá khó chữa trị nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không chú ý hoặc e ngại đi khám, dẫn đến bệnh nặng, gây biến chứng ung thư hoặc hiếm muộn – vô sinh.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô, rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ điều trị. Bao gồm các hạng mục:

– Bệnh bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu,… Là bệnh lý xảy ra ở đầu dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

– Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải, ít nhất 1 lần trong đời, ảnh hưởng chất lượng “yêu” và sinh sản.

– Yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả chồng lẫn vợ.

– Bệnh tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, tràn dịch mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch tinh,… Là những bệnh lý gây sưng, đau tinh hoàn, nếu không chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

– Bệnh tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,… không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hàng ngày, mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

– Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

– Chỉnh hình dương vật: Kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,… làm tăng kích thước, chiều dài của dương vật, tạo khoái cảm và sự tự tin cho nam giới khi quan hệ.

– Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu ra máu,… là những bệnh lý thường gặp. Những bệnh lý này khiến bệnh nhân gần như gắn liền với toilet, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

– Bệnh hậu môn – trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, dễ gây viêm nhiễm sang cơ quan sinh dục, dẫn đến hiếm muộn – vô sinh.

– Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… là những bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư.

Nếu nghi ngờ bị nhiễm bệnh nam khoa, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, toàn bộ nội dung tư vấn sẽ được giữ bí mật.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA HIỆN ĐẠI TẠI PHÒNG KHÁM HÀ ĐÔ

Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của phòng khám. Những phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến nhất được cập nhật, kiểm tra lâm sàng và đưa vào ứng dụng điều trị cho bệnh nhân với tỷ lệ thành công lên đến 98%.

■ Phương pháp dùng thuốc: Tuỳ thuộc vào loại bệnh lý, mức độ bệnh, triệu chứng lâm sàng và tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Tất cả những loại thuốc đặc trị đều được cung cấp tại nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP của phòng khám, đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị.

■ Kỹ thuật Mex cắt bao quy đầu: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hiện đại theo công nghệ Mỹ. Bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu có tốc độ hồi phục nhanh, dương vật đẹp tự nhiên, cải thiện khả năng sinh lý đáng kể.

■ Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật này giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và các rối loạn cương dương bằng cách chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp kéo dài xuất tinh.

■ Gắn bi dương vật: Kỹ thuật này nhằm cải thiện kích thước của dương vật, được thực hiện bằng cách thêm vào dây thần kinh dương vật những viên bi nhỏ.

■ PPH và HCPT: Là kỹ thuật điều trị các dạng bệnh hậu môn – trực tràng ít đau, ít chảy máu, vết sẹo nhỏ, tái tạo lại vùng hậu môn, đảm bảo chức năng sinh lý bình thường.

■ DHA: Được biết đến là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu, viêm đường tiết niệu, rối loạn tiểu tiện cực hiệu quả.

■ Vật lý trị liệu: Nhằm phục hồi khả năng cương dương bình thường ở nam giới.

Để nắm rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat liên hệ với bác sĩ chuyên khoa.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN TẠI TPHCM – NAM KHOA HÀ ĐÔ

Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý nam khoa từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô được biết đến là phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay tại TPHCM bởi phòng khám đạt được những tiêu chí:

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có kinh nghiệm thực tiễn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ với đầy đủ thiết bị chuyên khoa được nhập khẩu, nhiều khu vực chức năng chuyên biệt, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

Phòng khám có thực hiện khám ngoài giờ hành chính, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

Mức chi phí khám và hỗ trợ được công khai minh bạch, kê khai từng hạng mục rõ ràng.

Hỗ trợ một phần chi phí khám và đi lại cho bệnh nhân ở tỉnh xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép.

Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA HÀ ĐÔ

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ, chủ nhât