Những triệu chứng xuất tinh sớm dễ nhận biết

Không ít nam giới hiện nay luôn gặp rắc rối và rơi vào tình trạng tự ti, trầm cảm khi bị chứng xuất tinh sớm. Đây được xem là một trong những bệnh lý dương vật gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Chúng không những có thể gây vô sinh cho phái mạnh mà còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Vì vậy, cánh mày râu nên trang bị cho mình nhưng kiến thức về bệnh, đặc biệt là các triệu chứng xuất tinh sớm, nhằm có biện pháp phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Các triệu chứng xuất tinh sớm là gì?

Theo các chuyên gia nam khoa Hà Đô, thông thường khi bị xuất tinh sớm, tùy theo mức độ của bệnh, nam giới có những dấu hiệu bệnh khác nhau. Một số triệu chứng xuất tinh sớm thường gặp như:

Không thể kiểm soát được xuất tinh

Nhiều nam giới muốn kéo dài cuộc “yêu” để thể hiện bản lĩnh của mình, đồng thời thỏa mãn đối phương, tuy nhiên dù rất cố gắng nhưng quá trình xuất tinh vẫn diễn ra rất nhanh. Trường hợp không thỏa mãn được bạn tình trong thời gian dài là thước đo chuẩn xác, nhằm đánh giá xem người đó có phải xuất tinh sớm không.

Thời gian giao hợp ngắn

Theo các chuyên gia nam khoa, khoảng thời gian trung bình cho mỗi lần quan hệ là từ 10-15 phút, từ khi dương vật bắt đầu cương cứng cho tới khi giao hợp. Việc xuất tinh thông thường sẽ xảy ra sau 3-5 phút dương vật tiếp xúc với âm đạo của đối phương, tuy nhiên với nam giới mắc chứng bệnh xuất tinh sớm khoảng thời gian xuất tinh có thể diễn ra rất ngắn chỉ sau 1 phút, có trường hợp vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh. Đây được cho là dấu hiệu xuất tinh sớm dễ nhận biết ở nam giới.

Biểu hiện tâm lý

Triệu chứng xuất tinh sớm thường là tâm trạng e ngại, dè dặt, thiếu tự tin của nam giới khi gần gũi với bạn đời. Bệnh nhân luôn có cảm giác gánh nặng trong lòng, tự hỏi có phải do kinh nghiệm chăn gối không đủ, tình cảm vợ chồng chưa tốt hay do thủ dâm quá độ, đời sống tình dục không lành mạnh v.v…sẽ sinh ra các biểu hiện tâm lý như căng thẳng, lo âu, hoảng sợ, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh này.

Không có khả năng làm thỏa mãn đối tác

Nam giới mắc bệnh thường có thời gian giao hợp ngắn, do đó kết thúc cuộc giao hợp quá nhanh, điều này sẽ khiến cho người bạn đời thấy không hài lòng, cả hai đều không đạt được khoái cảm, không làm thỏa mãn được đối tác. Đây cũng là triệu chứng xuất tinh sớm thường gặp.

Ngoài ra, xuất tinh sớm ở nam giới có thể nhận biết bệnh dựa vào những biểu hiện xuất tinh sớm khác như: mới nhìn thấy người phụ nữ đẹp, các hình ảnh khêu gợi đã bị xuất tinh, khi xuất tinh có thấy khoái cảm, vừa chạm đầu dương vật vào cơ thể người phụ nữ đã bị xuất tinh, chưa kịp tiến hành giao hợp đã xuất tinh,….

Khi phát hiện không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh hoặc các triệu chứng của xuất tinh khác, nam giới nên đi thăm khám tại các cơ sở chuyên hỗ trợ khám chữa các chứng rối loạn xuất tinh để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị. Đặc biệt, bạn không nên vì ngại ngùng hay xấu hổ mà để tình trạng này kéo dài vì sẽ tạo thành phản xạ có điều kiện làm hiện tượng xuất tinh sớm ngày càng trầm trọng hơn.

Hiện nay, do nhu cầu thu thăm khám ngày một tăng cao, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô áp dụng tổng đài tư vấn, đặt hẹn trước qua mạng, nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc xếp hàng chờ đợi lâu khi đến thực hiện. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm, hoặc nhu cầu đặt hẹn trước, các bạn có thể liên hệ đến các bác sĩ tư vấn của Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

– Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666  để gặp trực tiếp các bác sĩ

– Nếu điện thoại bạn đang hết tiền, hãy để lại SDT tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại ngay

– Hoặc nếu ngại gọi điện, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.