Lời cảnh báo dành cho quý ông khi dương vật bị loét

“ Dấu hiệu dương vật bị loét, có thể kèm theo các triệu chứng ngứa, chảy mủ,… là điềm báo liên quan đến nhiều bệnh lý, bất cứ nam giới nào cũng không được chủ quan”. Đó là lời cảnh báo của các bác sĩ  chuyên nam khoa đang công tác tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết.

Nguy hiểm tiềm ẩn từ hiện tượng dương vật bị loét

Dương vật bị loét là tình trạng vùng kín của nam giới nổi nhiều mụn, thời gian sau chúng sẽ lan rộng và gây lở loét, chảy mủ hoặc máu. Một số trường hợp khác, vết loét xuất hiện một cách bất thường ngay từ đầu, mùi hôi khó chịu.

Đây là một trong những bất thường hay gặp ở vùng kín của nam giới, đặc biệt, chúng là những dấu hiệu của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm nam khoa nguy hiểm.

Bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, trên thực tế, rất nhiều nam giới thường chủ quan với tình trạng dương vật bị loét. Họ cho rằng đó chỉ là dấu hiệu viêm nhiễm thông thường, có thể tự hết mà không biết rằng,  đây là những triệu chứng điển hình của các bệnh lý nguy hiểm như:

Click vào xem

– Bao quy đầu đau rát, ngứa và sưng phồng.

– Xuất hiện nhiều mụn li ti về sau mụn lở loét chảy dịch gây đau đớn, đi tiểu buốt rát.

– Hiện tượng ngứa rát, khó chịu sẽ nặng nề hơn khi mặc quần bó sát, vận động ra mồ hôi hoặc thời tiết nóng ẩm.

– Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây ra hàng loạt biến chứng viêm nhiễm, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật

Click vào xem

– Ở giai đoạn 1, xuất hiện những vết trợt săng giang mai không gây đau hay ngứa, biến mất trong vòng 1 – 2 tháng.

– Giai đoạn 2, nổi vết săng ẩn dưới da, biến mất khi ấn vào với phạm vi rộng lên bàn tay, bàn chân, ngực, lưng, sườn,… Sau 1 – 3 tuần, chúng tự biến mất

– Vào giai đoạn cuối, giai mang sẽ hình thành 3 dạng là củ giang mai, giang mai tim mạch và giang mai thần kinh, toàn thân bao gồm dương vật bị lở loét sâu có mủ đặc và máu, bại liệt, rối loạn ý thức, mù lòa, phình động mạch, đột quỵ,…

Click vào xem

– Sau khi ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, vùng dương vật nổi mụn thịt, u nhú nhỏ, mềm, màu hồng hoặc đỏ, nhô cao, không đau, không ngứa.

– Mụn phát triển nhanh sau đó liên kết lại với nhau thành mảng lớn,  bề mặt thô ráp, dễ vỡ, ấn vào có dịch chảy ra.

– Mảng sùi lở loét tiết nhiều dịch, máu khiến dương vật hôi thối, ngứa ngáy đau rát, vướng víu khó khăn trong di chuyển.

– Sùi mào gà ở tuýp 16, 18 có thể gây ung thư dương vật cho nam giới.

Click vào xem

– Sau khi nhiễm virus HSV từ 4 – 7 ngày, dương vật bắt đầu có biểu hiện nóng rát, ngứa ran, đau buốt và xuất hiện mẩn đỏ.

– Nhiều mụn li ti sẽ nổi lên từ những vết mẩn.

– Mỗi ngày mụn sẽ mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ và lớn dần kèm bọng nước và mủ.

– Mụn sẽ tự vỡ sau vài ngày và gây ra nhiều vết loét tiết dịch mủ tại dương vật.

– Những vết loét tại dương vật này có thể tự khô và lành lại nhưng về sau sẽ tái phát nặng nề nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Tùy thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa mỗi người mà hiện tượng dương vật bị loét sẽ khác nhau. Do đó, để biết chính xác bản thân đang mắc bệnh gì, hãy bấm vào khung chat dưới đây, hoặc gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp!

Dương vật bị loét gây ra nguy hại gì?

Như đã nói ở trên, dương vật bị loét có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu và nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Nếu không kịp thời hỗ trợ điều trị, chúng có thể gây ra nhiều nguy hiểm khôn lường như:

icon Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, công việc, học tập bởi tình trạng lở loét, đau nhức của dương vật.

icon Các bệnh xã hội có dấu hiệu cậu nhỏ bị loét có thể lây nhiễm cho người khác qua nhiều con đường tiếp xúc khác nhau.

icon Bệnh nhân trở nên tự ti, ngại giao tiếp, áp lực về tâm lý, tinh thần.

icon Trường hợp mắc bệnh xã hội có thể gây vô sinh, đe dọa đến tính mạng.

Khi dương vật bị loét phải làm sao?

Để tránh những hậu quả khôn lường khi bị loét dương vật, cách tốt nhất là nam giới hãy chia sẻ hiện trạng của mình với các bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp phát hiện bệnh, xử lý kịp thời và đúng cách, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, dựa vào kết quả chẩn đoán, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng hỗ trợ điều trị loét dương vật ở nhiều phương pháp khác nhau như:

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc kết hợp với tiêu viêm (đối với trường hợp loét do viêm bao quy đầu).

Kỹ thuật miễn dịch cân bằng, phác đồ kháng sinh kết hợp đối với trường hợp loét do mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai.

Phương pháp ALA – PDT đối với bệnh sùi mào gà gây loét dương vật.

Và nhiều liệu pháp vật lý khác nhau.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình hỗ trợ điều trị, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã giúp cho hàng nghìn nam giới Việt thoát khỏi hiện tượng dương vật bị loét cùng các bệnh lý liên quan.

Trong nhiều năm qua, chính việc hỗ trợ điều trị thành công cho vô số ca bệnh đạt kết quả cao, cùng hệ thống dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn là địa chỉ được nhiều nam giới trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay, để giúp bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi, Hà Đô áp dụng chính sách tư vấn, đặt hẹn qua mạng 24/24, giúp bệnh nhân đặt hẹn và được ưu tiên khám trước, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn từ Hà Đô.

Lưu ý: Các ưu đãi về chi phí tại Phòng khám chỉ được áp dụng cho các đối tượng đặt hẹn khám trước với bác sĩ. Vì vậy, hãy liên hệ ngay và đặt hẹn online để nhận được nhiều quyền lợi hơn tại Hà Đô.

CÁCH THỨC  LIÊN HỆ ĐỂ TƯ VẤN, PHÒNG KHÁM TRUNG TÂM Y TẾ HÀ ĐÔ:

Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Nếu điện thoại bạn đang hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại ngay

Hoặc bạn ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!