Liệt dương là gì và có chữa được không?

Có với nhau 2 mặt con, cuộc sống gia đình dư giả, vợ chồng luôn mặn nồng, gia đình anh Huy được xem là “kiểu mẫu” của mái ấm hạnh phúc. Thế nhưng đùng một cái, vợ chồng anh ly hôn trong im lặng, khiến nhiều người băn khoăn, tiếc cho cặp vợ chồng trẻ. Không ai biết được, nguyên căn chính dẫn đến “đường ai nấy đi” của 2 vợ chồng là do anh Huy bị liệt dương gần 1 năm nay.

Liệt dương luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cặp vợ chồng

Câu chuyện trên không phải là nỗi niềm riêng của gia đình anh Huy mà trên thực tế, có rất nhiều cặp vợ chồng Việt cũng rơi vào hoàn cảnh oái ăm này. Theo các bác sĩ chuyên khoa, liệt dương hay còn gọi là bất lực – một tình trạng suy giảm, rối loạn chức năng sinh lý rất phổ biến ở nam giới hiện nay.

Khi mắc bệnh, người đàn ông rất khó duy trì độ cương cứng của dương vật khi quan hệ, hoặc thậm chí dương vật không có khả năng cương cứng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản và đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương là gì?

Có rất nhiều tác nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới, bao gồm:

► Do tâm lý: Tình trạng thường xuyên bị căng thẳng, stress, lo lắng trong một thời gian dài có thể khiến cho nam giới mắc căn bệnh này.

► Do thủ dâm: Nam giới thủ dâm quá nhiều có thể khiến cho hệ thống dây thần kinh dương vật bị nhờn và không thể cương cứng.

► Do chấn thương bên ngoài: Dương vật bị chấn thương do va chạm, tai nạn, dẫn đến ảnh hưởng để hệ thần kinh, khoang mô ở dương vật.

► Biến chứng sau phẫu thuật: Nam giới trải qua các cuộc phẫu thuật đặt ống tiểu, ở bộ phận tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật.

► Cấu tạo dương vật khác biệt: Một số nam giới có cấu tạo khác thường ở dương vật như bị cong, vẹo, dây phanh quy đầu có vấn đề cũng là vấn đề có thể gây liệt dương.

► Mắc một số bệnh lý: Các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thận cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

► Sử dụng nhiều chất kích thích: Việc lạm dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, …cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến việc sản sinh hóc môn nam. Lâu dần có thể dẫn dến rối loạn chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương.

Mức độ và triệu chứng của bệnh liệt dương

Nếu như phát hiện bản thân đang có các triệu chứng sau đây thì rất có thể bạn đang có nguy cơ mắc bệnh liệt dương, cụ thể:

• Dấu hiệu bất thương ở dương vật: “Cậu bé” bỗng dưng nhỏ hơn bình thường, bìu có kích thước không đều nhau. Dương vật rất khó cương cứng hoặc không thể cương cứng khi quan hệ tình dục.
  • Giảm sút “phong độ”: Nam giới không thể giúp người bạn tình đạt được khoái cảm. Lâu dần, cả hai sẽ nảy sinh tâm lý buồn bã, chán nản, dẫn đến suy giảm ham muốn, tự ti.
  • Xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm khi giao hợp được xem là một triệu chứng điển hình của dương vật. Đây là tình trạng xuất tinh không theo chủ đích, khi nam giới quan hệ chỉ được 2 – 3 phút đã xuất tinh.
  • Nhu cầu sinh lý: Mất cảm giác ham muốn tình dục, khi có kích thích nhạy cảm, dương vật không có sự cương cứng.

Liệt dương gây ra tác hại gì?

Liệt dương được xem là “kẻ thù” của phái mạnh trong chuyện “chăn gối”. Bệnh không những đe dọa đến khả năng sinh sản mà còn tạo áp lực tâm lý cho nam giới.

• Là dấu hiệu báo động về tình trạng sức khỏe: Liệt dương là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp phải nhiều vấn đề về tim mạch, huyết áp,…
  • Vô sinh: Liệt dương sẽ khiến cho dương vật không thể hoặc không đủ cương cứng, gây khó khăn cho quá trình giao hợp, cộng thêm nội tiết tố không cân bằng, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là không có.
  • Áp lực tâm lý rất lớn cho người bệnh: Là căn bệnh khiến cánh mày râu luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, không thể tập trung vào công việc.
  • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Liệt dương là nguyên nhân chính khiến cho rất nhiều cặp vợ chồng dẫn đến ly hôn, khi người chồng không làm người vợ thỏa mãn được “chuyện chăn gối”.

Để tránh những tác hại của liệt dương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình, ngay sau khi phát hiện bệnh, nam giới không nên e ngại mà hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, chẩn đoán mức độ bệnh và có khắc phục kịp thời.

Phương pháp hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả

Theo các bác sĩ chuyên khoa Hà Đô, muốn khắc phục được bệnh liệt dương cần dựa vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp.

– Tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, các bác sĩ có thể áp dụng nhiều liệu pháp khắc phục liệt dương khác nhau như: phác đồ thuốc, Đông – Tây y kết hợp, phẫu thuật ngoại khoa.

– Đặc biệt, liệu pháp hỗ trợ điều trị liệt dương ED của Pháp được áp dụng tại Hà Đô luôn đem lại kết quả cao, được giới chuyên môn khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Nguyên lý hỗ trợ điều trị: Dùng máy hỗ trợ trị liệu dò thẳng vào dương vật để xác định nguyên nhân gây bệnh. Sau khi kiểm tra, chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ áp dụng hệ thống lưu dẫn thuốc vào dương vật, hoặc điều chỉnh dây chằng (nếu gặp vấn đề). Phương pháp này có thể giúp bệnh nhân cải thiện được tình trạng dương vật không cương hoặc khó cương cứng một cách hiệu quả, không gây tác dụng phụ hay tái phát.

Phương pháp bao gồm quy trình và thế mạnh sau:

Kiểm tra chuyên sâu: Thông qua thiết bị xét nghiệm tinh vi, tiến hành kiểm tra chuyên sâu xung quanh các chứng năng sinh lý, xác định được nguyên căn chính gây bệnh.

Hỗ trợ trị liệu tâm lý: Khi xác định được nguyên nhân, các bác sĩ kết hợp với chuyên gia tâm lý sẽ giúp bệnh nhân thoải mái, chia sẻ vấn đề đang gặp phải, thoát khỏi tình trạng mặc cảm, tự ti trong suốt quá trình khắc phục bệnh.

Ngấm thuốc: Sử dụng hệ thống lưu dẫn thuốc khoa học, giúp thuốc ngấm vào đúng vị trí, chức năng dương vật mà không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, giúp hồi phục sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Tần suất xuất tinh được củng cố: Phương pháp áp dụng thêm các liệu pháp vật lý như điện xung, sóng điện từ, xoa bóp bấm huyệt, … điều chỉnh chức năng cương cứng trở lại bình thường.

Lưu ý: Để đạt được kết quả cao, trong suốt qúa trình hỗ trợ điều trị, người bệnh cần chú ý bồi bổ cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao, hạn chế sử dụng nhiều chất kích thích.

Với việc sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị tối đa, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi bệnh liệt dương một cách nhanh chóng, hiệu quả, lấy lại sự tự tin, hạnh phúc gia đình

Một số hình ảnh hoạt động trong hỗ trợ điều trị liệt dương tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

>>>>Đặt hẹn trước để nhận nhiều ưu đãi về chi phí tại Hà Đô!<<<<

Hiện nay, để giúp nam giới giải đáp mọi thắc mắc và tránh tình trạng chờ đợi lâu khi đến khám, Hà Đô áp dụng hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí và đặt hẹn khám trước qua mạng. Chính sách này sẽ đem lại nhiều quyền lợi và giúp bệnh nhân có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí tại Hà Đô.

Lưu ý: Các chính sách ưu đãi về chi phí tại Phòng khám chỉ được áp dụng cho các đối tượng đặt hẹn khám trước với bác sĩ. Do đó, bạn nên đặt hẹn lấy mã số khám trước để hưởng nhiều quyền lợi hơn từ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của các bác sĩ chuyên khoa Hà Đô sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh liệt dương. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm, đặt hẹn khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

Bấm vào khung chat trên màn hình để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!